Điểm chuẩn vào lớp 10 chuyên Amsterdam 2021 đến 2016

Đây là bài viết số [part not set] trong 4 bài viết của loạt series ĐIểm chuẩn vào 10

Điểm chuẩn vào lớp 10 chuyên Amsterdam 5 năm gần đây. Trường THPT chuyên Hà Nội Amsterdam luôn là mơ ước của nhiều thế hệ học sinh và phụ huynh. Với môi trường học tập năng động, các hoạt động ngoại khóa phong phú, học sinh của trường luôn là những thế hệ năng động nhất. Hồ sơ du học cũng xếp vào hạng đẹp nhất trong các trường ở Hà Nội.

Cách tính điểm vào trường chuyên Amsterdam

Tuy nhiên, để có được một suất vào trường, học sinh phải trải qua một kì thi khá khắc nghiệt với tỉ lệ chọi thuộc top cao.

Trường thi theo đề của sở GD và ĐT Hà Nội. Học sinh sẽ làm bài thi như học sinh thi vào các trường của Sở và thi thêm một môn chuyên. Môn chuyên thì độ khó của đề rất cao đến cực khó.

Cách tính điểm như sau: Toán (x1) + Văn (x1) + Anh (x1) + Môn chuyên (x2)  – Đây là cách tính điểm cho năm 2019 và 2020

Từ năm 2018 trở về trước, Hà Nội chỉ thi 2 môn văn toán nên điểm chuẩn vào chuyên cũng tính như trên nhưng không có môn Anh. Vậy nên trong bảng điểm chuẩn so sánh, các bạn sẽ thấy điểm nhỉnh lên chút ở 2 năm gần đây.

Điểm chuẩn vào lớp 10 chuyên Amsterdam 2021 đến 2016

Điểm chuẩn vào lớp 10 chuyên Amsterdam
Điểm chuẩn vào lớp 10 chuyên Amsterdam 2020 – 2016

Điểm chuẩn vào lớp Điểm chuẩn vào lớp 10 chuyên Amsterdam 2021

Hi vọng với bài viết trên đây, kết hợp với tình hình học tập của con, các bậc phụ huynh sẽ có định hướng cũng như kế hoạch ôn tập để con hoàn thành ước mơ vào ngôi trường này.

Review các trường chuyên cấp 3 tại Hà Nội từ A đến Z

Bài viết cùng series:

Like share và ủng hộ chúng mình nhé: