Lương nhân viên Agribank khoảng bao nhiêu hiện nay

Lương nhân viên Agribank khoảng bao nhiêu hiện nay, hiện nay lương nhân viên làm tại Agribank được đánh giá là khá ngon mà cv lại ko cực bằng cổ phẩn. Chào các bạn, trước đây mình đã từng làm qua vài ngân hàng cổ phần rồi mới sang Agribank. Chế độ lương thưởng nhìn chung khá cao so với các NHTM CP nhưng so với Big4 chắc tầm ở top 3.

Lương ở Agribank được chia làm 2 phần V1 + V2:

+ V1 là lương cơ bản tùy theo vùng. Như ở chỗ mình số tiền thực nhận hàng tháng sau khi trừ bảo hiểm là 6tr (bao gồm LCB, CTP ,tiền ăn, tiền độc hại)
+ V2 là lương kinh doanh, tuy theo tinh hình chi nhánh làm ăn có tốt không sẽ được full lương, như chi nhánh mình làm ăn tốt nên cứ 3 tháng minh được nhận V2 1 lần là 4tr53/tháng
+ Ngoài ra Agribank còn thưởng vào các ngày lễ lớn như 1/1, tết âm lịch, 26/3, 30/4 2/9, mỗi đợt như vậy đc thưởng 1 tháng lương V1+V2, gôm lại tầm 50tr/năm
+ Ngoài những cái trên Agribank còn cho tiền lặt vặt như Tiền đồng phục (5tr), tiền du lịch (4tr), tiền đi lại dịp lễ (2tr) ,thưởng thi đua các thứ (từ 2-3tr), quyết toán tài chính năm (20-30tr tùy chi nhánh có thể hơn)

Nói chung 1 năm thu nhập mình nhận được tất tần tật tầm 200tr/năm ,BQ 16-17tr/tháng.

Trên đây là chia sẻ của mình về lương thưởng của Agribank để các bạn có cái nhìn tổng quan về môi trường tại NH nhà nước.

Xem thêm bài vừa update về lương Agribank tại đây.

Xem thêm lương các ngành khác:

Like share và ủng hộ chúng mình nhé: