Web sắp xếp từ tiếng anh thành câu hoàn chỉnh

 

1. Memrise – Ứng dụng học tiếng Anh được yêu thích nhất

 

Memrise – Ứng dụng học tiếng Anh

Đây là một trong những ứng dụng hỗ trợ học ngôn ngữ, đặc biệt là tiếng Anh được yêu thích nhất hiện nay. Memrise là một kho tàng từ vựng khổng lồ. Phần mềm được thiết kế dựa trên phương pháp ghi nhớ từ vựng thông qua các hình ảnh vui nhộn, trực quan, các mini game thú vị. Việc tạo cho người học một tinh thần thoải mái, vừa học vừa chơi sẽ giúp việc ghi nhớ từ vựng nhanh và dễ dàng hơn.

Ưu điểm của ứng dụng:

Lượng từ vựng đồ sộ với nhiều chủ đề đa dạng.Các bài học được thiết kế linh hoạt, dễ hiểu.Hình ảnh sinh động, lồng ghép các mini game giúp việc học trở nên thú vị hơn.Phù hợp với nhiều trình độ tiếng Anh từ cơ bản tới nâng cao.

2. Oxford Dictionary

Oxford Dictionary từ điển tiếng Anh

Oxford Dictionary là một cuốn từ điển trực tuyến uy tín và phổ biến với hơn 350.000 từ, cụm từ và nghĩa khác nhau. Đây là phần mềm từ điển mà bất kỳ ai học tiếng Anh cũng nên có bởi Oxford giải thích gần như đầy đủ các tầng nghĩa của một từ. Có thể nói, Oxford là sự lựa chọn hàng đầu cho các chuyên gia, sinh viên và các học giả, cũng như tất cả mọi người cần một ứng dụng từ điển toàn diện.

Ưu điểm:

Kho từ vựng đồ sộ với hơn 350.000 từ, cụm từ và nghĩa khác nhau được giải thích rõ ràng và đầy đủ.Công cụ tìm kiếm nhanh chóng, giao diện rõ ràng, dễ sử dụng.Dịch các từ trong khi sử dụng các ứng dụng khác với chức năng Tap to Translate.

3. LingoDeer

LingoDeer ứng dụng học tiếng Anh

Là ứng dụng hỗ trợ học hơn 10 loại ngôn ngữ khác nhau, trong đó có tiếng Anh. LingoDeer thực sư là một ứng dụng tuyệt vời. Các bài học đa dạng được phân cấp nội dung rõ ràng cùng công cụ đánh giá năng lực sau mỗi bài học, giúp bạn theo dõi được được sự tiến bộ của bản thân trong quá trình học.

Ưu điểm:

Lộ trình được phân cấp từ cơ bản đến nâng cao phù hợp với tất cả mọi người.Các bài học từ vựng thuộc nhiều chủ đề đa dạng.Ngôn ngữ gốc đi kèm với phát âm chuẩn ngôn ngữ bản xứ.Lưa lại các nội dung từ vựng, ngữ pháp, mẫu câu đã học giúp dễ dàng ôn tập lại.

4. Busuu

App học tiếng Anh Busuu

Busuu là ứng dụng học tiếng Anh với khóa học tương tác hoàn toàn được xây dựng phù hợp với mục tiêu học tập của bạn. Sở hữu các tính năng vượt trội, ứng dụng này đã và đang giúp hơn 100 triệu người vượt qua những khó khăn trong việc học tiếng Anh.

Đặc điểm nổi bật:

Học các nội dung cơ bản của tiếng Anh với bài học từ vựng và ngữ pháp.Hỗ trợ các đoạn hội thoại audio, trò chơi ngôn ngữ cùng kiểm tra tương tác.Ứng dụng được cá nhân hóa để phù hợp với cách học của từng người học.Gửi bài tập thực hành của bạn và người bản xứ giúp bạn sửa lỗi để hoàn thiện kỹ năng ngôn ngữ.

5. Bucha học tiếng Anh

Phần mềm này giúp bạn học tiếng Anh bất kỳ thời gian nào. Với các mẫu câu giao tiếp thông dụng hàng ngày được chia thành nhiều chủ đề, trò chơi trắc nghiệm sẽ giúp bạn học tập hiệu quả hơn. Ngoài ra bạn còn có thể tra từ vựng dễ dàng, học ngữ pháp cùng Bucha.

Điểm nổi bật:

 

Luyện nghe tiếng Anh với những đoạn hội thoại cơ bản, phù hợp với những người mới bắt đầu.Ứng dụng nhắc nhở việc học từ vựng thông minh mỗi ngày.Lập danh sách, chơi game và ôn lại các từ vựng yêu thích.Đua TOP và chia sẻ điểm số với bạn bè.

6. Duolingo

Duolingo phần mềm học tiếng Anh

Duolingo là ứng dụng học tiếng Anh rất phổ biến và được yêu thích hiện nay. App được thiết kế để người dùng làm quen với mức độ tiếng Anh từ dễ tới khó. Duolingo dạy cho người học những từ vựng liên quan đến rất nhiều chủ đề thông qua hình ảnh. Bên cạnh đó là các bài tập giúp ghi nhớ và củng cố từ vựng đã học.

Các tính năng nổi bật:

Giao diện đẹp mắt, thân thiện với người dùng.Giúp hoàn thiện cả 4 kỹ năng tiếng Anh, đặc biệt là nghe và học từ vựng.Kiến thức cơ bản, rất phù hợp với những người vừa làm quen với tiếng Anh.Có bài tập củng cố kiến thức đã học.

7. Cake

App Cake học tiếng Anh

Cake là một ứng dụng chuyên vê kỹ năng phát âm và giao tiếp tiếng Anh. Cake chú trọng vào việc luyện nói, luyện giao tiếp theo mẫu câu. Ứng dụng này sử dụng trí tuệ nhân tạo AI để kiếm trả khả năng phát âm của bạn. Chỉ cần ghi âm lại giọng nói của mình, bạn sẽ nhận được phản hồi về những lỗi phát âm của mình ngay lập tức.

Ưu điểm:

Luyện phát âm và chỉ ra lỗi sai nhờ công nghệ nhận dạng giọng nói AI.Các đoạn hội thoại đơn giản, dễ nhớ và có tính ứng dụng cao.Có thể luyện nói mọi lúc mọi nơi.Đặc biệt không chứa quảng cáo sẽ giúp cho việc học của bạn tốt nhất.

8. TFlat – ứng dụng học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả

TFLat ứng dụng học tiếng Anh hiệu quả

Ứng dụng TFlat gồm hơn 1000 từ tiếng Anh thông dụng, từ cơ bản đến nâng cao phù hợp với mọi lứa tuổi. Nó giúp người học tăng khả năng nghe và cải thiện phát âm của người học.

Điểm đặc biệt của ứng dụng:

Dành cho mọi người với nhiều mức độ khác nhau.Xem lại các cụm từ quan trọng, cần học.Bài học sinh động qua những video tiếng Anh, cải thiện kỹ năng nghe và phát âm.

9. Mondly – Learn English. Speak English

Mondly học ngoại ngữ

Với Mondly, bạn sẽ có cách tiếp cận với ngôn ngữ hoàn toàn khác thay vì việc học những ngữ pháp khô khan. Tất cả những điều bạn cần là một thiết bị vì ứng dụng này hỗ trợ trên mọi nền tảng!

Điểm nổi bật:

Học phát âm tiếng Anh đúng cách từ cuộc đối thoại giữa những người bản xứ.Phần mềm có công nghệ nhận dạng giọng nói giúp cải thiện cách phát âm của bạn.Chia nhỏ lộ trình học thành những bài học ngắn và sắp xếp chúng theo chủ đề.Ứng dụng sẽ dùng báo cáo thông minh, giúp bạn có thể theo dõi tiến độ học của mình một cách thường xuyên.

10. ABA English

ABA English

Việc học tiếng Anh qua phim ảnh, âm nhạc là một phương pháp học vô cùng hiệu quả. Ứng dụng ABA English chuyên về tiếng Anh giao tiếp, ngữ pháp thông qua các khóa học được thiết kế từ cơ bản đến nâng cao, qua các đoạn phim ngắn có nội dung đa dạng, gần gũi với đời sống thực tế.

Các ưu điểm nổi bật:

Giao diện dễ sử dụng, thân thiện.Bài học ngắn gọn, thực tế và dễ hiểu.Có bài kiểm tra trình độ đầu vào cho người học.

11. Speaky – App học tiếng Anh với người nước ngoài

Speaky – App học tiếng Anh với người nước ngoài

Đây là một app tuyệt vời giúp bạn có thể kết nối với người nước ngoài để giao tiếp tiếng Anh thông qua website. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể nói chuyện tự nhiên mà không cần phải lo trả thêm bất kỳ chi phí nào khác.

12. Italki

 

Italki cung cấp một diễn đàn giúp trao đổi và luyện tập kỹ năng ngôn ngữ. Đây là nền tảng trên máy tính rất nổi tiếng chuyên về trao đổi ngôn ngữ. Tùy vào nhu cầu của bản thân, bạn hoàn toàn có thể trở thành học viên hoặc giáo viên của một người khác.

13. Coeffee Learning

Đây là cộng đồng trao đổi ngôn ngữ rộng rãi hiện nay. Coeffee sẽ tự động đề xuất danh sách những người phù hợp với nhu cầu của bạn. Ngoài ra, ứng dụng còn có các mini game giúp tăng khả năng học từ vựng và phát âm.

14. ELSA Practice Speaking English

Elsa phần mềm học phát âm

Những người học tiếng Anh chắc không còn xa lạ với cái tên ELSA Speak. Đây được đánh giá là ứng dụng luyện phát âm tiếng Anh tốt nhất trên nền tảng trực tuyến hiện nay. Hiệu quả của bài học tiếng Anh giao tiếp do Elsa thiết kế được nhiều người dùng trên thế giới công nhận. Người học có thể lựa chọn nhiều trình độ khác nhau để phù hợp với nhu cầu của bản thân. Elsa speak là ứng dụng phiên âm tiếng Anh chuẩn xác, giúp người học cải thiện và phát âm gần giống với người bản xứ hơn.

15. Speakingpal

Công cụ học tiếng Anh hiệu quả

Ứng dụng học tiếng Anh Speakingpal sẽ giúp người học phát âm tiếng Anh, luyện nghe và nâng cao phản xạ tiếng Anh. Với các bài học rõ ràng và thú vị, người dùng có thể ghi nhớ thêm từ vựng, luyện được kỹ năng nghe nói của mình với hiệu quả nhanh chóng. Bạn cần phải luyện tập thường xuyên thì level mới có thể được củng cố và nâng cao hơn.

Xem thêm: Khắc Phục Win 10 Chạy Chậm, 7 Mẹo Tăng Tốc Máy Tính Windows 10 Nhanh Như Gió

16. Native Talk

Native Talk – phần mềm tiếng Anh uy tín

Native Talk là ứng dụng sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI để giúp sửa phát âm của người học giống với người bản xứ nhất. Từ đó nâng cao khả năng giao tiếp và phát âm. Native Talk cung cấp hơn 1500+ bài hội thoại được cập nhật liên tục theo chủ đề phù hợp với trình độ tiếng Anh từ thấp tới cao. Ứng dụng có theo dõi lộ trình học tập và đánh giá, nhắc nhở mỗi ngày nên sẽ giúp bạn theo sát tiến độ học của mình.

17. Hello English: Learn English

 

Ứng dụng học tiếng Anh

Nếu bạn là người mới bắt đầu học tiếng Anh thì Hello English là ứng dụng dành cho bạn. Các nội dung ở đây được trình bày khá đơn giản, dễ hiểu, dễ tiếp cận và hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, Hello English còn lồng ghép việc học thông qua các trò chơi giúp bạn rèn luyện khả năng nghe, nói, đọc, viết nhanh và hiệu quả. Bênh cạnh đó, ứng dụng cung cấp kho từ vựng khổng lồ và cả giáo viên hỗ trợ online, bạn hoàn toàn có thể chủ động trong học giao tiếp hàng ngày.

18. Anki

Anki học tiếng Anh qua Flashcard

Anki là ứng dụng hỗ trợ đắc lực cho việc học từ vựng của bạn. Phần mềm học từ vựng thông qua flashcard, bằng hình ảnh và hỗ trợ phát âm có thể giúp bạn học và ghi nhớ hàng trăm từ mỗi ngày. Ưu điểm của phương pháp học này là hệ thống sẽ lưu lại kết quả học, phân tích xem từ này với bạn là dễ hay khó, từ đó nhắc nhớ bạn học. Bạn cũng có thể tự lập một bộ flashcard với các từ mong muốn, cách minh họa và điều chỉnh nó sao cho phù hợp với nhu cầu học của mình.

19. Google Translate

Google Translate luyện phát âm tiếng Anh

Google Translate thì đã quá quen thuộc với tất cả chúng ta. Nếu bạn nghĩ chức năng này chỉ giúp bạn dịch nghĩ từ hoặc đoạn văn thì có lẽ bạn đã lầm rồi đấy. Bật mí một công dụng tuyệt vời của trang web này đó là giúp bạn luyện phát âm. Đa số các ứng dụng hiện nay chỉ hưởng dẫn cách đọc riêng lẻ từng từ mà không có cả đoạn văn, nhưng google translate thì có thể làm được. Bạn có thể nghe và bắt chước giọng đọc của cách bản xứ, chắc chắn khả năng giao tiếp của bạn sẽ cải thiện đáng kể đấy.

Like share và ủng hộ chúng mình nhé: