7 trường THPT tư thục tốt nhất tại Hà Nội – Chất lượng và học phí

Đây là bài viết số [part not set] trong 3 bài viết của loạt series Review các trường phổ thông
7 trường THPT tư thục tốt nhất tại Hà Nội – Thi vào 10(2021). Chọn được một ngôi trường cấp 3 tốt cho con học luôn tốn rất nhiều công sức của các bậc phụ huynh. Những trường công lập chất lượng cao của thành phố luôn có tỉ lệ thi tuyển rất cao. Với những gia đình muốn con có môi trường học tập không áp lực, không chạy theo thành tích thì các trường tư thục là lựa chọn hàng đầu.

1. Trường THPT Lương Thế Vinh – Trường THPT tư thục tốt nhất

Ở Hà Nội, có một trường dân lập mà cứ đến mùa tuyển sinh, hàng ngàn phụ huynh học sinh từ nhiều nơi đổ về để được đăng ký cho con mình có ước mơ được vào học, dù chấp nhận học xa và phải chi khoản học phí gấp vài lần trường công lập. Đó là trường THPT dân lập Lương Thế Vinh với vị hiệu trưởng mà mọi người đều biết tiếng – thầy giáo Văn Như Cương.
Trường THPT Lương Thế Vinh - Trường THPT tư thục tốt nhất
Trường THPT Lương Thế Vinh – Trường THPT tư thục tốt nhất
 
Ngay từ khi mới thành lập, nhà trường luôn kiên trì mục tiêu đào tạo kép: “Giáo dục toàn diện cho học sinh thi đỗ tốt nghiệp và chuẩn bị tốt nhất cho học sinh thi đỗ vào các trường Đại học và Cao đẳng”.
Phương châm của nhà trường là học không phải để lấy điểm, để lấy kiến thức đơn thuần. Mà học để có kỹ năng thu nhận kiến thức, kỹ năng sáng tạo, kỹ năng xử lý và khả năng thích ứng toàn cầu.
Số lượng học sinh được tuyển vào lớp 10 của trường thường đông nhất trong khối các trường dân lập và hình ảnh của trường tập trung vào người thầy của biết bao thế hệ học sinh trường Lương Thế Vinh, Phó giáo sư Văn Như Cương. 
Hơn 20 năm phát triển với những thành tích đạt được, trường THPT Lương Thế Vinh đã được xã hội đánh giá cao và trở thành “thương hiệu niềm tin” của những bậc cha mẹ và của các em học sinh mong muốn hướng tới sự toàn diện. Từ những năm đầu thành lập, địa điểm học phải đi thuê mượn với những khó khăn, vất vả về cơ sở vật chất nhưng đến nay trường đã có một cơ ngơi khang trang của riêng mình tại C5 Nam Trung Yên nhằm đáp ứng được phần nào sự lớn mạnh không ngừng của trường.
Phương thức tuyển sinh
Trường tổ chức kì thi tuyển sinh riêng. Học sinh làm bài thi toán văn và anh. Ngoài ra trường cũng có chỉ tiêu tuyển thẳng những học sinh học cấp 2 của trường có thành tích tốt và ưu tiên tuyển sinh học sinh lớp 9 của trường.
Học phí

2. Trường THPT Marie Curie

Trường Marie Curie là trường phổ thông có nhiều cấp học từ tiểu học đến trung học phổ thông. Nhà trường đào tạo từ lớp 1 đến lớp 12 theo chương trình hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo, chú trọng đặc biệt về giáo dục nhân cách, bồi dưỡng năng lực trí tuệ, rèn luyện kỹ năng sống và chăm sóc sức khỏe học sinh.
Trường THPT Marie Curie - 7 trường THPT tư thục tốt nhất tại Hà Nội
Trường THPT Marie Curie – 7 trường THPT tư thục tốt nhất tại Hà Nội
Trường có bề dày truyền thống 20 năm xây dựng và phát triển. Trường nổi tiếng những năm đầu bởi thành tích đào tạo học sinh giỏi thuộc khối cấp 2 và giữ ổn định trong việc đào tạo học sinh khối cấp 3.
Ngoài những lớp truyền thống học phân ban, trường Marie phát triển thêm các lớp tiếng Anh sử dụng chương trình chuẩn quốc tế, giáo viên bản ngữ trực tiếp giảng dạy, phương pháp, phương tiện dạy học tiên tiến và hiện đại. Tốt nghiệp chương trình này, học sinh có đủ điều kiện về trình độ tiếng Anh để du học hoặc học đại học trong nước để trở thành trí thức có năng lực, phẩm chất tốt và có khả năng hội nhập quốc tế.
Với bề dày truyền thống 20 năm xây dựng và phát triển. Trường THPT Marie Curie là một sự lựa chọn lí tưởng cho phụ huynh và các em học sinh.

Chương trình học 

Học sinh THPT mỗi ngày học một buổi (sáng hoặc chiều). Chủ nhật nghỉ. Hoạt động học tập của học sinh ngay từ đầu đã tập trung vào những môn trọng điểm. Mục đích để tăng khả năng thi đỗ của học sinh ở những kỳ thi cuối cấp.
Chương trình tiếng Anh quốc tế:
Nhằm đạt mục tiêu cuối bậc THCS học sinh sử dụng thành thạo tiếng Anh cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, nhà trường liên kết với Language Link VN và IEG đưa chương trình tiếng Anh chuẩn quốc tế vào giảng dạy từ bậc Tiểu học. Đến bậc THCS, việc đầu tư giảng dạy tiếng Anh được tăng cường hơn nữa.
Giáo viên bản ngữ dạy theo chương trình Đại học Cambridge UK: 6 tiết/tuần
Giáo viên Việt Nam dạy theo chương trình Bộ GD&ĐT: 4 tiết/tuần

Phương thức tuyển sinh

Học sinh sau khi có điểm thi vào 10 của sở sẽ nộp hồ sơ vào trường. Nhà trường lấy điểm từ trên xuống đến khi đủ học sinh.

Chi phí – Học phí THPT Marie Curie

• Khoản phí bắt buộc
– Học phí và phí bán trú: 5 triệu đồng/tháng
– Phí ăn bữa trưa và chiều: 1,2 triệu đồng/tháng
– Học phí tiếng Anh quốc tế: 6,6 triệu đồng/học kỳ I
– Hỗ trợ cơ sở vật chất: 2 triệu đồng/năm
– Quỹ hội cha mẹ học sinh và sổ liên lạc điện tử: 1 triệu đồng/năm
– Bảo hiểm y tế và bảo hiểm thân thể: 600.000 đồng/năm.
• Một số khoản phí tự chọn khác: 
– Ăn bữa sáng: 400.000 đồng/tháng
– Phí xe bus: Điểm đón chung: 900.000 đồng/tháng (với điểm đón dưới 10km) và 1,2 triệu đồng/tháng (với điểm đón trên 10km)
Điểm đón riêng: 1,2 triệu đồng/tháng (với điểm đón dưới 10km) và 1,5 triệu đồng/tháng (với điểm đón trên 10km)
• Chính sách ưu đãi:
Hai con học cùng cấp tiểu học được giảm cùng loại chi phí:
– Hỗ trợ cơ sở vật chất: 1 triệu đồng/năm (giảm 50%)
– Phí xe bus (điểm đón chung): 4,5 triệu đồng/tháng (với điểm đón dưới 10km) và 600.000 đồng/tháng (với điểm đón trên 10km).
– Quỹ hội cha mẹ học sinh và sổ liên lạc điện tử: 850.000 đồng/năm (giảm 150.000 đồng).

Phương thức tuyển sinh

Học sinh sau khi có điểm thi vào 10 của sở sẽ nộp hồ sơ vào trường. Nhà trường lấy điểm từ trên xuống đến khi đủ học sinh.

3. Trường THPT Đoàn Thị Điểm

Trường THPT Đoàn Thị Điểm là một môi trường giáo dục uy tín trên địa bàn Hà Nội, đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều phụ huynh và học sinh. Trường được thành lập theo Quyết định số 1932/QĐ-UB vào tháng 8/2008 của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội, là sự phát triển tiếp nối của trường Tiểu học, Trung học cơ sở Đoàn Thị Điểm tạo thành trường phổ thông có nhiều cấp học. Đến tháng 8/2013, trường đã vinh dự được công nhận là trường đạt chuẩn Quốc gia.
Trường THPT Đoàn Thị Điểm
Trường THPT Đoàn Thị Điểm

Cơ sở vật chất

Trường được xây dựng khang trang với tổng diện tích 16.500 m2. Trang thiết bị hiện đại với 130 phòng học và các phòng chức năng rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi. Khu nhà ăn và khu phòng ngủ riêng biệt phục vụ đủ cho 2000 học sinh học tập, ăn và nghỉ trưa tại trường. Đội ngũ giáo viên của trường có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình, tâm huyết với nghề nghiệp và hết lòng dạy dỗ các con học sinh.
Khối THPT sẽ học tại cơ sở Cổ Nhuế, nên với các bạn nội thành, đi lại sẽ khá khó khăn vất vả. Nhà trường có xe tuyến đưa đón học sinh.

Phương châm giảng dạy

Bên cạnh việc giảng dạy và học tập, trường THPT Đoàn Thị Điểm luôn chú trọng vào việc giáo dục nhân cách, kỹ năng sống cho học sinh thông qua các chương trình, hoạt động ngoài giờ chính khóa, sinh hoạt tập thể, hướng nghiệp giúp các em trở thành những công dân sống có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội.

Nhận xét của phụ huynh và học sinh

“Con cũng là một học sinh của trường THPT Đoàn Thị Điểm. Con đã học ở đây 3 năm rồi. Học hết cấp 2 con đỗ được một trường công lập cũng có tiếng ở Hà Nội. Nhưng con rất đam mê bóng rổ và các hoạt động kỹ năng sống. Con cũng tìm hiểu và quyết định chọn trường Đoàn Thị Điểm. Năm đó con là thủ khoa của trường với số điểm thi vào 10 là 57.5. Con thấy đây là một môi trường rất thân thiện mặc dù phải thừa nhận là kỷ luật cũng rất chặt chẽ.
Qủa thật có những điều mà ở tuổi của con con không thể nói với bố mẹ nhưng lại có thể chia sẻ với thấy cô để tìm những lời khuyên hữu ích. Đặc biệt khi học ở trên lớp, con có thể hỏi đi hỏi lại bài cả trăm lần thầy cô vẫn kiên trì giảng cho tới khi nào con hiểu mới thôi.”
“Cháu là học sinh khóa đầu tiên của trường DTD cấp 3, hiện tại cháu đang là sinh viên của Đại học Quốc gia. Sau đây là vài nhận định cá nhân của cháu sau 3 năm học tại trường.
Nói về ưu điểm thì trường cơ sở vật chất tốt, có phòng ăn ngủ riêng, có điều hòa, lớp học có máy tính, TV, học sinh có tủ đựng đồ,… Các thầy các cô cũng gần gũi với học sinh, học sinh và phụ huynh có tiếng nói và nhà trường cũng có nhiều hoạt động ngoại khóa, các CLB. Chương trình học không quá nặng, những môn phụ như kiểu thể dục cũng được các thầy cô châm trước nhiều. Kỉ luật của trường cũng rất nghiêm ạ.”

Phương thức tuyển sinh

Học sinh sau khi có điểm thi vào 10 của sở sẽ nộp hồ sơ vào trường. Nhà trường lấy điểm từ trên xuống đến khi đủ học sinh.
 

4. Trường THPT Anhxtanh

Thành lập năm 1995, Anhxtanh là một trong 5 trường phổ thông dân lập đầu tiên của Hà Nội. Sáng lập trường là các giáo sư viện sỹ của Viện Vật lý, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Quốc gia. Vì sự ngưỡng mộ Anhxtanh, các giáo sư đã lựa chọn tên Anhxtanh làm tên trường.
Trường THPT Anhxtanh
Trường THPT Anhxtanh
Anhxtanh luôn tiên phong trong việc xây dựng chương trình giáo dục mới, cập nhật các chương trình đã được áp dụng thành công ở các nước tiên tiến. chương trình đạt chuẩn đầu ra của Việt Nam và quốc tế. Đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng và đem đến các lựa chọn linh hoạt cho học sinh.
 
Hiện trường có hơn 600 học sinh với đội ngũ giáo viên giỏi và trẻ trung. Với tinh thần “chất lượng là danh dự của nhà trường”, trường hướng tới mục đích xây dựng môi trường học tập tiêu chuẩn, cởi mở, khơi gợi niềm tin vào bản thân thông qua hoạt động học tập nghiêm túc song song với hoạt động ngoại khóa sôi nổi.
 
Học sinh được phân thành khối lớp chất lượng cao và lớp thường dựa trên kết quả học tập. Các em lớp thường có thể chuyển lên lớp chất lượng cao nếu kết quả học tập được thăng hạng trong các kỳ thi được tổ chức thường xuyên. Năm học vừa qua, Trường nhận được 100% phản hồi tốt từ các bậc phụ huynh về sự tiến bộ tích cực của học sinh trong rèn luyện cũng như học tập.
Lựa chọn trường THPT Anhxtanh là một quyết định đúng đắn. Bởi với cam kết đêm đến một chương trình học hoàn hảo về chất lượng. Chương trình học của Anhxtanh giúp học sinh vượt qua các kỳ thi và chuẩn bị tốt nhất cho việc học ở đại học và du học. Các môn học phong phú đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng. Môn tiếng Anh được chú trọng ở tất cả các lớp học. Từ việc nghe nói hàng ngày tới tiếng Anh học thuật IELTS 6+ khi tốt nghiệp lớp 12.
Môi trường ở Anhxtanh sẽ cho bạn những lợi thế mà ở nơi khác không có, giúp bạn tự tin với mọi người về những gì bạn đã đạt được và học được.

Phương thức tuyển sinh

Học sinh sau khi có điểm thi vào 10 của sở sẽ nộp hồ sơ vào trường. Nhà trường lấy điểm từ trên xuống đến khi đủ học sinh.

5. Trường THPT M.V.Lômônôxốp

Trường THPT dân lập M.V.Lômônôxốp tọa lạc ở Khu đô thị Mỹ Đình 2 là một địa điểm có môi trường trong lành, cảnh quan thân thiện và phù hợp cho sự phát triển giáo dục. Trường được xây dựng trên khuôn viên rộng rãi (6065 m2) với 05 khu nhà, trong đó có 01 khu phục vụ công tác hành chính, 04 khu còn lại dùng cho hoạt động dạy và học.
 
Tất cả các phòng học của trường đều được trang bị cửa kính, điều hòa, bảng chống lóa chống bụi, hệ thống đèn chiếu sáng, tủ đựng đồ cho học sinh và bàn ghế đạt chuẩn. Các phòng thí nghiệm, phòng chuyên đề, tin học và thư viện hiện đại với đầy đủ máy móc, thiết bị phục vụ giáo viên và học sinh. Bếp ăn rộng rãi, vệ sinh, được đấu thầu bởi các công ty chuyên nghiệp, có thể phục vụ 2500 suất ăn một lúc với nguồn thực phẩm sạch, an toàn và cân đối về dinh dưỡng.
 
Tiền thân của trường THPT M.V.Lômônôxốp là các lớp chất lượng cao của trường Phổ thông Chuyên Ngoại ngữ (ĐHSP Ngoại ngữ – ĐHQG Hà Nội) và tên ban đầu của trường khi mới thành lập là trường Phổ thông bán công cấp 2, 3 Chuyên Ngoại ngữ Hà Nội. Đến nay, trường đã vượt qua chặng đường hơn 20 năm xây dựng và phát triển với bề dày thành tích đáng nể. Giáo viên của trường đã đạt nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế cho các hoạt động giảng dạy, đổi mới phương pháp dạy học, viết sách tham khảo… hoàn toàn là một địa chỉ rất đáng tin cậy để con em bạn theo học.

Chương trình giáo dục và chất lượng đào tạo

– Có 4 lớp chất lượng cao (1 lớp chọn Toán, 1 lớp chọn Anh, 1 lớp theo chương trình tăng cường 6 tiết Tiếng Anh học thuật và luyện thi IELTS đi du học, do giáo viên nước ngoài của tổ chức GD&ĐT Oxford English Academy Vietnam giảng dạy; 4 lớp chia theo nguyện vọng thi THPTQG tổ hợp môn Tự nhiên và Xã hội.
– Các lớp có bổ trợ 2 tiết Tiếng Anh/tuần do giáo viên nước ngoài giảng dạy. Lớp chọn Anh 1 được học ngoại ngữ 2 là Tiếng Đức.

Học phí THPT Lômônôxốp

* Học phí/tháng
– Lớp 32 học sinh: 1.600.000 đồng.
– Lớp theo chương trình Tiếng Anh học thuật và luyện thi IELTS đi du học: Thu thêm 100 USD/tháng (thu bằng VNĐ theo tỷ giá ngân hàng tại thời điểm nộp).
– Các lớp học bổ trợ 2 tiết Tiếng Anh/tuần do giáo viên nước ngoài giảng dạy: Đóng thêm 350.000 đồng/tháng.
– Các lớp học Ngoại ngữ 2: Đóng thêm 300.000 đồng/tháng.
– Học phí lớp chuyên: Đóng thêm 200.000 đồng/tháng.
* Bán trú 1 tháng (tất cả học sinh đều bán trú, 5 buổi/tuần): 1.000.000 đồng, bao gồm:
– Tiền ăn bữa trưa: 35.000 đồng x 22 bữa = 770.000 đồng.
– Tiền trang bị và chăm sóc quản lý bán trú: 230.000 đồng.
* Các khoản đóng góp khác
– Tiền hỗ trợ hoạt động Đội TNTP HCM và các phong trào văn nghệ, thể dục thể thao: 200.000 đồng/năm.
– Tiền hỗ trợ xây dựng và phát triển trường: 2.000.000 đồng/năm (đã bao gồm chi phí trang thiết bị dạy học, sử dụng điều hoà, nước uống, vệ sinh). Học sinh lớp 9 của trường THCS & THPT Lômônôxốp được giảm 500.000 đồng.
– Tiền ô tô đưa đón học sinh theo tuyến, xe 45 chỗ (nếu có nhu cầu): 1.000.000 đồng/tháng.

Nhận xét của phụ huynh 

Nguyễn Tùng Quân (năm 2016): Tôi là một phụ huynh học sinh có con vừa mới nhập trường mình. Hôm qua , buổi đầu tiên học lớp 10, con tôi về than thở, môn Toán, cô chỉ dạy nâng cao, còn bài cơ bản, sách giáo khoa cơ bản thì về học ở nhà và hỏi tôi mua sách nâng cao.
Qua đây, tôi cho rằng chủ trương để học sinh ngày càng giỏi giang để sau này có công việc tốt là đúng đắn của trường. Tuy nhiên nếu các cháu không có cơ bản mà các cô giáo đã dạy nâng cao ngay, e sẽ lợi bất cập hại. Các cháu sẽ có thể mất cơ bản ngay từ ban đầu, ngợp trước những bài giảng quá khó khi chưa trang bị đủ kiến thức.

Phương thức tuyển sinh

Học sinh sau khi có điểm thi vào 10 của sở sẽ nộp hồ sơ vào trường. Nhà trường lấy điểm từ trên xuống đến khi đủ học sinh.

6. Trường THPT  Nguyễn Bỉnh Khiêm

Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm được thành lập vào tháng 8/1993, theo quyết định thành lập có tên là trường phổ thông cấp 2 – 3 Nguyễn Bỉnh Khiêm. Từ năm 2005, Sở Giáo dục Hà Nội thống nhất đổi tên trường THPT dân lập Nguyễn Bỉnh Khiêm và theo quyết định số 218/QĐ-UBND ngày 13/1/2011 của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội, trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm được chuyển đổi từ loại hình trường dân lập sang loại hình trường tư thục.
Trường THPT  Nguyễn Bỉnh Khiêm
Trường THPT  Nguyễn Bỉnh Khiêm
Tháng 5/2006, trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm đã được công nhận là trường chuẩn Quốc gia. Năm 2009 được Chính phủ tặng Bằng khen, đến tháng 11/2010 được tặng thưởng Huân chương lao động hạng 3. Bên cạnh đó, thực hiện phương châm giáo dục học đi đôi với hành, trường đang triển khai mô hình xây dựng một trung tâm giáo dục hướng nghiệp và lao động sản xuất để làm nơi giáo dục học sinh lao động, dạy kỹ năng sống, đưa học sinh đến gần hơn với lao động sản xuất và đời sống xã hội.

Cơ sở vật chất

Tọa lạc tại số 6 Trần Quốc Hoàn, cả 3 cấp học chung tại 1 cơ sở với 3 dãy nhà 8 tầng. Sắp tới trường có dự án xây cơ sở mới tại Ciputra Tây Hồ. 
Trường có trung tâm trải nghiệm sáng tạo tại Vĩnh Phúc, là nơi học thực hành các môn lý, hóa, sinh, công nghệ, cũng là nơi tổ chức các hoạt động ngoại khóa.

Chương trình giảng dạy

Nhà trường không chạy theo điểm số mà chạy theo sự tiến bộ của học sinh. Bố mẹ nào định hướng con thi đại học thì đây không phải sự lựa chọn. Trường tập trung vào dạy các kĩ năng cần trong cuộc sống, phát hiện và bồi dưỡng những năng khiếu, sở thích, khả năng nổi trội của mỗi học sinh. 
Trường cũng có lớp chuyên Anh và chuyên Toán để những học sinh yêu thích học các môn này lựa chọn.
Có chương trình học tăng cường các môn năng khiếu: âm nhạc, hội họa, thể thao, tin học….

Chất lượng

Tỉ lệ đỗ đại học không cao vì nhà trường không tập trung mục tiêu này.
Học sinh ra trường biết minh là ai, mình cần gì, mình mạnh và yếu chỗ nào.

Học phí THPT  Nguyễn Bỉnh Khiêm

Từ 5,5 triệu/ tháng đối với lớp thường, các lớp chuyên thì cao hơn. Học phí đã bao gồm tất cả các khoản thu, ngoài tiền ăn tính theo bữa và xe tuyến thì phụ huynh không phải nộp thêm bất kì khoản gì kể cả đồng phục.

Phương thức tuyển sinh

Học sinh sau khi có điểm thi vào 10 của sở sẽ nộp hồ sơ vào trường. Nhà trường lấy điểm từ trên xuống đến khi đủ học sinh.

7. Trường THPT Trí Đức

Trường THPT Trí Đức được biết đến là một trường THPT nội trú đạt tiêu chuẩn chất lượng cao toàn diện trong top những trường số một Việt Nam, ngang tầm các trường mạnh ở các nước trong khu vực.
 
Trường THPT Trí Đức quy tụ học sinh tới từ cả 3 miền, từ hơn 40 tỉnh thành trên cả nước, xa nhất là Cần Thơ cho tới các em đến từ vùng địa đầu của tổ quốc là Hà Giang. Nhà trường luôn được phụ huynh tin tưởng gửi gắm con em đến học tập, rèn luyện.

Cơ sở vật chất

Với tổng diện tích gần 10.000m2, nằm gần sân vận động quốc gia Mỹ Đình, nhưng nhà trường lại cách ly hoàn toàn sự ồn ã bên ngoài bởi hệ thống hồ nước, cây xanh phủ kín. Không gian trong trường luôn sạch sẽ và trong lành. Nhà trường có hệ thống cơ sở vật chất gồm đầy đủ các phòng học, phòng bộ môn, phòng vi tính, các phòng thí nghiệm Lý – Hóa – Sinh, phòng học ngoại ngữ, thư viện đọc truyền thống, thư viện điện tử, thư viện nghe nhìn, phòng học nhạc, phòng văn hóa nghệ thuật, phòng truyền thống và các phòng chức năng khác.

Chương trình đào tạo

Với lịch sinh hoạt và học tập chỉ trong khuôn viên trường nên học sinh luôn chuyên tâm rèn luyện, tiếp thu kiến thức và theo đuổi những sở thích hết sức lành mạnh suốt 3 năm học THPT. Phương pháp luyện thi đại học của trường “Dạy đâu chắc đấy, dạy đâu luyện đấy, hổng đâu bù đấy”. Học sinh được luyện thi đại học ngay từ đầu lớp 10 đến hết lớp 12, tạo một nền móng vững chắc, kết hợp với phương pháp học tự giác, cạnh tranh trong chính những học sinh, đã mang lại những kết quả đáng nể về tỷ lệ đỗ đại học sau mỗi kì thi. Đặc biệt chương trình Anh văn Quốc tế của nhà trường đào tạo học sinh luyện thi các chứng chỉ Tiếng anh như IELTS với mục đích giúp học sinh trở thành những công dân toàn cầu.
 
Học sinh ở trường THPT Trí Đức được giáo dục về cách học thật, thi thật, sống thật chứ không phải học chạy theo điểm số. Các em luôn học tập với sự thôi thúc và cạnh tranh trong chính bản thân.

Học phí THPT Trí Đức

Phương thức tuyển sinh

Học sinh sau khi có điểm thi vào 10 của sở sẽ nộp hồ sơ vào trường. Nhà trường lấy điểm từ trên xuống đến khi đủ học sinh.
Bài viết cùng series:
Like share và ủng hộ chúng mình nhé: