Các mẫu PowerPoint tốt nhất cho giáo viên

Chia sẻ với các bạn một số mẫu PowerPoint miễn phí tốt nhất dành cho giáo viên:

  1. Phòng thí nghiệm an toàn
  2. Dấu hiệu ngày đầu tiên đi học
  3. Suy ngẫm về việc học
  4. Maple thiết kế mẫu
  5. Động vật nhận thức thế giới như thế nào
  6. Dấu hiệu trở lại trường học
  7. Chuyến đi thực tế ảo
  8. Bảng trình bày giáo dục bảng đen
  9. Từ tính: Từ trường

Chúng ta hãy kiểm tra các mẫu này một cách chi tiết.

An toàn phòng thí nghiệm

Các mẫu PowerPoint tốt nhất cho giáo viên

Mẫu này chủ yếu dành cho những người mới làm quen với một phòng thí nghiệm cụ thể và bạn muốn hướng dẫn họ một số quy tắc và biện pháp phòng ngừa an toàn. Nó có 8 trang slide, bao gồm cả trang bìa. Bạn có thể tải xuống và sử dụng nó với ứng dụng PowerPoint trên máy tính của mình. Dù bạn dạy học online hay trong một tiết dạy trên bục giảng, bạn có thể chỉnh sửa nó theo nhu cầu của mình để làm cho nó chuyên nghiệp hơn.

Download tại link ->  Template.office.com .

Sile cho các bé lớp 1

Các mẫu PowerPoint tốt nhất cho giáo viên

Đây là một mẫu PowerPoint tiện dụng khác mà bạn có thể sử dụng để tạo sổ nội quy cho các bé lần đầu tiên đi học tại trường tiểu học. Nó giúp bạn hướng dẫn các bé những gì nên làm theo, những gì nên làm và những gì không nên làm khi ở trong khuôn viên trường học. Sile này có 2 trang mẫu và bạn có thể nhân lên bằng cách copy.

Download tại link -> Template.office.com .

Sile cho các môn tự nhiên

Các mẫu PowerPoint tốt nhất cho giáo viên

Bạn có thể tạo sile cho các môn vật lý, hóa học hoặc bất kỳ môn nào khác, bạn có thể sử dụng mẫu PowerPoint này mà không gặp bất kỳ vấn đề gì. Mẫu sile này gồm bảy trang và có thể chỉnh sửa chúng theo ý muốn.

Download tại link -> Template.office.com .

Mẫu slide đơn giản

Các mẫu PowerPoint tốt nhất cho giáo viên

Nó là cơ bản, nhưng nó hoạt động khá tốt khi bạn cần một nền slide mà không có bất kỳ văn bản, biểu tượng, hình dạng hoặc bất kỳ thứ gì khác. Những hình nền như vậy có thể được sử dụng cho bất kỳ mục đích nào, bao gồm bản trình bày cho một chủ đề cụ thể, chương, chuyến tham quan, v.v. Giống như một số mẫu khác, bạn cần tải về máy tính để sử dụng hoặc chỉnh sửa. Lấy nó từ  Template.office.com .

Slide về giải phẫu động vật

Các mẫu PowerPoint tốt nhất cho giáo viên

 

Nếu bạn muốn dạy học sinh của mình cách một số loài động vật đã nhìn nhận thế giới, mẫu này có lẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Nó có một động cơ cụ thể và nó đáp ứng 100% nhu cầu. Điều tốt nhất là mẫu này đi kèm với một mô tả ngắn gọn về tất cả các điểm được đề cập trong mỗi trang chiếu. Nói cách khác, bạn có thể chỉnh sửa văn bản theo nhu cầu và lớp học của mình trước khi trình bày. Lấy nó từ  Template.office.com .

6] Dấu hiệu quay lại trường học

Các mẫu PowerPoint tốt nhất cho giáo viên

Mẫu PowerPoint này dành cho trẻ em muốn trình bày điều gì đó vào ngày đầu tiên đến trường hoặc bất kỳ học viện giáo dục nào. Nó chỉ có hai trang trình bày, nhưng bạn có thể sử dụng phương pháp sao chép-dán để tăng số lượng trang trình bày. Nó sử dụng một màu sắc nhẹ nhàng với phông chữ viết tay, khá thân thiện với trẻ em. Là một giáo viên, bạn có thể dễ dàng yêu cầu học sinh của mình chỉnh sửa mẫu hai trang chiếu này. Lấy nó từ  Template.office.com .

7] Chuyến đi thực tế ảo

Các mẫu PowerPoint tốt nhất cho giáo viên

Nếu bạn dạy môn Địa lý ở trường, mẫu này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Như tên đã định nghĩa, nó giúp bạn tạo bản trình bày liên quan đến các địa điểm quan trọng khác nhau được tìm thấy trên trái đất. Mẫu này có tổng cộng mười một trang trình bày với các hình nền và hình dạng khác nhau. Nói cách khác, bạn có thể chỉnh sửa bất kỳ trang chiếu nào bằng cách thêm hình ảnh và văn bản cần thiết để làm cho chúng phù hợp với bạn. Lấy nó từ  Template.office.com .

8] Bài thuyết trình giáo dục bằng bảng đen

Các mẫu PowerPoint tốt nhất cho giáo viên

Tất cả chúng ta đều đã sử dụng bảng đen hoặc bảng trắng ít nhất một lần trong trường học của mình. Nếu bạn muốn cung cấp trải nghiệm tương tự, mẫu PowerPoint này sẽ khá hữu ích cho bạn. Mẫu trang chiếu 11 có thể được chỉnh sửa theo nhu cầu – bạn có thể bao gồm một hình dạng, hình ảnh, văn bản mới, v.v. Cho dù bạn muốn hiển thị một vấn đề toán học phức tạp hay một cái gì đó khác, mẫu này sẽ mang đến một nét khác biệt cho bản trình bày của bạn. Lấy nó từ  Template.office.com .

9] Từ tính: Trường từ tính

Các mẫu PowerPoint tốt nhất cho giáo viên

Nếu bạn muốn dạy học sinh của mình những kiến ​​thức cơ bản về từ trường, đường sức, v.v., mẫu này sẽ là người bạn đồng hành của bạn. Nó đi kèm với một số hình ảnh, hình dạng bắt mắt, v.v. để bạn có thể thu hút học sinh của mình từ đầu đến cuối. Nó bao gồm các thông tin khác nhau về cách nó ảnh hưởng đến các loài chim và những diễn biến quan trọng khác xung quanh chúng ta. Bạn có thể giữ chúng hoặc chỉnh sửa chúng để làm cho chúng phong phú hơn cho học sinh của bạn. Lấy nó từ  Template.office.com .

Tôi có thể tải các mẫu PowerPoint miễn phí ở đâu?

Bạn có thể tải xuống các mẫu PowerPoint miễn phí từ trang web chính thức của Microsoft. Bạn cần truy cập template.office.com và tìm kiếm mẫu PowerPoint mà bạn muốn tải xuống.

Cách sử dụng mẫu trong PowerPoint

Có hai cách để sử dụng các mẫu PowerPoint này. Một, bạn có thể tải chúng xuống máy tính của mình, mở chúng trong ứng dụng PowerPoint và chỉnh sửa chúng theo nhu cầu của bạn. Hai là bạn có thể mở chúng trong PowerPoint Online. Nếu bạn có thể thấy nút  Mở trong trình duyệt  trên trang tải xuống mẫu chính thức, bạn có thể mở chúng trong PowerPoint Online. Nếu không, bạn cần sử dụng chúng trong ứng dụng dành cho máy tính để bàn.

Đó là tất cả! Hy vọng danh sách các mẫu PowerPoint này sẽ hữu ích cho bạn.

Like share và ủng hộ chúng mình nhé: