Mang gì vào phòng thi để may mắn – Cách vẽ bùa may mắn đi thi

Mang gì vào phòng thi để may mắn – Cách vẽ bùa may mắn đi thi. Trong cuộc sống, may mắn vẫn là một điều gì đó tồn tại và ai ai cũng thấy được. Đi thi cũng vậy, hầu hết các sĩ tử thường làm những điều theo quan niệm của người xưa nhằm giúp mình may mắn hơn trong thi của. Vậy nên và không nên mang gì vào phòng thi để may mắn? 
Mang gì vào phòng thi để may mắn
Mang gì vào phòng thi để may mắn

Đồ vật may mắn khi đi thi có ý nghĩa như thế nào đối với các sĩ tử? 

Nhiều người cho rằng về câu hỏi mang gì vào phòng thi để may mắn điều này không cần thiết. Nhưng thực tế, ở một khía cạnh nào đó những đồ vật may mắn sẽ khiến chúng ta an tâm hơn rất nhiều. Hoặc biết đâu nó mang lại may mắn thật sự cho chúng ta thì sao. 
 
Đối với các sĩ tử, thi cử là chuyện quan trọng, do đó, ngoài chuẩn bị sức khỏe thật tốt, kiến thức vững chắc. Bạn cần phải trang bị cho mình một số may mắn thông qua các đồ vật phong thủy. Sự may mắn này có thể xua đi những vận đen đủi như: hỏng xe, thức dậy trễ, đau bụng, mệt mỏi,… 
 
“Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Một khi bạn có tâm, chắc chắn bạn được thần may mắn chiếu cố. Do đó, nếu không có vật may mắn khi đi thi của riêng của mình, bạn có thể tìm đến một số vật phong thủy mang theo để gặp nhiều thuận lợi trong kỳ thi của mình nhé! Và lưu ý, những đồ vật đó phải là đồ vật được phép mang vào phòng thi. 

Nên mang gì vào phòng thi để may mắn?

Theo nhiều quan niệm vùng miền khác nhau, đồ vật may mắn khi đi thi cũng có nhiều thức khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung chúng đều có ý nghĩa may mắn. 

Đồ vật của người thân tặng cho bạn với những lời chúc tốt đẹp

Nếu bạn một đồ vật mà bạn luôn yêu quý, là tín vật của người thân, gia đình được bạn lưu giữ trong nhiều năm nay. Hãy mang theo đồ vật đó đi cùng. Bởi lẽ, người xưa quan niệm rằng mang theo đồ vật của người thân, người mà bạn yêu quý bạn sẽ có cảm giác họ đang ở bên và động viên tinh thần của bạn rất nhiều. Từ đó, bạn sẽ tập trung hơn khi làm bài và không bỏ sót bất cứ câu nào. 

Mang gì vào phòng thi để may mắn? – Câu trả lời là bùa may mắn

Dù theo đạo phật hay không theo đạo phật, dường như nhiều bậc cha mẹ thường đến chùa để xin bùa may mắn cho các sĩ tử nhà mình. Đây cũng là quan niệm đang tồn tại ở nhiều nước trên thế giới. Bùa may mắn sẽ xua đi những điều không may, xui xẻo và giúp cho người mang theo được khỏe mạnh, gặp nhiều may mắn, thành đạt trong cuộc sống. Với ngày thi, bùa may mắn sẽ giúp sĩ tử hoàn thành tốt các bài thi của mình. 

Mèo cầu tài Maneki Neko cũng là vật may mắn khi đi thi

Tuy là một biểu tượng may mắn xuất phát từ Nhật Bản, nhưng hiện nay, biểu tượng mèo này xuất hiện ở rất nhiều cửa hàng nước ta. Mèo thần tài có niềm tin sẽ hút được nhiều may mắn và thu hút nhiều khách hàng. 
 
Để quyết định mang gì vào phòng thi để may mắn, bạn có thể mang một chiếc vòng có biểu tượng mèo thần tài, may mắn. Nó sẽ giúp bạn làm bài thật tốt và không bị “tủ đè”. 

Chìa khóa – Câu trả lời phù hợp cho “mang gì vào phòng thi để may mắn?”

Chìa khóa mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Nhưng ý nghĩa đặc trưng vẫn là biểu tượng của phước lành. Nếu học sinh mang theo chìa khóa vào phòng thi, nhiều người quan niệm chìa khóa sẽ mở cửa tri thức và giúp học sinh có thể nhớ rõ những kiến thức mà mình đã học. 

Cóc vàng là một trong những vật may mắn khi đi thi

Bạn hay thấy hình ảnh cóc vàng ngậm tiền, đây là biểu tượng may mắn trong kinh doanh, buôn bán. Với chuyện thi cóc và cũng mang ý nghĩ như vậy, những đồ vật có hình con con vàng sẽ giúp người đang theo gặp nhiều thuận lợi trong thi cử, đi đường,…
Để may mắn, bạn có thể mang theo 1 tượng cóc vàng nhỏ trong ví bút

Cỏ 4 lá được nhiều người lựa chọn khi thắc mắc mang gì vào phòng thi để may mắn

Cả 4 là là một biểu tượng may mắn cực kỳ nổi tiếng. Nhiều người cho rằng sự tìm ra được cỏ may mắn sẽ khiến một kỳ tích xuất hiện. Do vậy, nếu bạn tìm thấy được cỏ 4 lá, hãy nói ra ước nguyện của mình. Đồng thời, làm khô hoặc ép vào vở, ép nhựa để cất giữ sự may mắn của mình. Đến ngày thi bạn có thể bỏ vào hộp bút để cảm thấy an tâm và may mắn hơn nhé!
Cỏ 4 lá được thể hiện dưới bất kỳ hình thức nào cũng thích hợp làm vật may mắn khi đi thi. Đó có thể là mặt dây chuyền, móc khóa, hình vẽ…

Đồ vật có hình cá chép 

Cá chép trong quan niệm dân gian là biểu tượng của sự may mắn và phước lành, mang lại sự thăng tiến và đỗ đạt trong kỳ thi. Do đó, người Việt ta thường có thói quen ăn cá chép vào trước ngày thi để có thể mang may mắn vào trong người. 
 
Nếu bạn đang phân vân đi thi mang gì cho may mắn thì những đồ vật có biểu tượng hình cá chép là sự lựa chọn rất phù hợp, sẽ giúp mang lại kết quả thi cử thật tốt.

Cách làm bùa may mắn bằng giấy trong thi cử

Bùa giải gọi là bùa khóc dạ đề đuổi xui xẻo. Bùa này phải viết trên giấy màu vàng bỏ vào trong gối kê đầu trước khi thi. Khi viết phải tập trung tư tưởng cố gắng nín thở và tâm niệm với năng lực tâm thần liên kết với sức mạnh siêu linh để tạo một huyền lực vào trong đạo bùa. Trường hợp người có thai muốn được an thai , cần có đạo bùa an thai đeo vào người ( xếp bỏ trong cái túi vải màu vàng đeo vào cổ hay để trong túi áo ).

Người xưa theo phương cách là viết bùa xong đốt thành tro hòa với một chút Hoàng Liên Sơn sắc ra nước để uống. Tự nhiên sẽ cảm thấy may mắn trong thi cử. Ngày nay vì sợ khi hòa tro với nước sắc ấy uống vào đôi khi có thể hại về mặt hóa chất nào đó chưa phối kiểm được ; nên về sau có người dùng một ly nước lọc đặt trên bàn rồi sau khi vẽ bùa xong lại tập trung tư tưởng, đốt lá bùa rồi huơ đi quơ qua quơ lại lại trên ly nước cho đến khi bùa cháy hết. Khi đó uống hết ly nước lọc với tâm niệm rằng từ nay mình luôn được phù hộ trong thi cử

Cách làm bùa may mắn bằng giấy trong thi cử
Cách làm bùa may mắn bằng giấy trong thi cử

Bước thứ nhất: Cắt tờ giấy thành khổ có kích thước A4 hoặc A5, A6 (cái này tùy bạn, nếu bạn muốn làm chiếc bùa may mắn to thật to thì chọn A1 cũng được ^^).

Bước thứ hai: Gấp tờ giấy thành ba phần theo chiều ngang.

Bước thứ ba: Gấp đôi nó theo chiều dọc lần nữa.

Bước thứ tư: Ở phần đầu của tờ giấy, bạn gập 2 mép giấy lại với nhau sau cho nó thành hình tam giác cân, gập tiếp đầu nhọn của tam giác vào phía bên trong (độ sâu tùy bạn chọn), làm tương tự với mặt kia của tấm bùa. Sau đó bạn lật ngược 2 mặt của tấm bùa lại.

Bước thứ năm: Đụt một cái lỗ bằng dao bén, hoặc có thể dùng một cái kim lớn. Bạn thắt nút sợ dây mà mình chuẩn bị từ trước, sau đó luồn dây qua cái lỗ vừa tạo.

Bước thứ sáu: Bỏ tiền vào chính giữa khoảng giữa của lá bùa.

Bước thứ bảy: Đóng lá bùa lại, sau đó gút chỉ để đóng lá bùa. Bạn gút hờ thôi, để sau này còn mở nó ra được.

Bước thứ tám: điền điều ước của bạn ở bên ngoài lá bùa vừa tạo, bạn có thể vẽ hoặc thêm hình tùy thích nếu bạn muốn ^^.

Like share và ủng hộ chúng mình nhé: