Đăng kí chạy now 2021- chạy now mùa dịch covid ổn không?

Đăng kí chạy now 2021- chạy now mùa dịch covid ổn không? Đăng ký nowfood 2021- hỗ trợ mùa dịch. Từ hôm nay (4/8), Now sẽ cung cấp trở lại dịch vụ đi chợ hộ và giao hàng hoá thiết yếu tại 5 quận ở Hà Nội.Ứng dụng này cho biết dựa trên quyết định của Sở Giao thông Vận tải, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, dịch vụ NowFresh (đi chợ) và NowShip (giao hàng hoá thiết yếu) sẽ được hoạt động trở lại tại 5 quận gồm Cầu Giấy, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Ba Đình và Thanh Xuân dưới sự giám sát chặt chẽ. Như vậy, Now vẫn chưa cung cấp trở lại dịch vụ đặt đồ ăn trực tuyến, chiếm phần lớn người dùng trên ứng dụng này (NowFood).

Đăng ký nowfood 2021- hỗ trợ mùa dịch

Tổng đài hỗ trợ tài xế Now  -Đăng kí chạy now 2021

 

QUY TRÌNH ĐĂNG KÍ NOW MÙA DỊCH 2021

Now cho biết chỉ những tài xế đạt điều kiện, được Sở Giao thông Vận tải Hà Nội phê duyệt và đảm bảo các quy tắc phòng dịch Covid-19 mới được phép hoạt động giao hàng.

Tài xế của hãng này được yêu cầu đo thân nhiệt, khai báo y tế hằng ngày trước khi bắt đầu làm việc. Trong quá trình làm việc, tài xế phải luôn đeo khẩu trang, giữ khoảng cách tối thiểu 2m với khách hàng không được tụ tập đông người. Ngoài ra, Now cũng yêu cầu tài xế sát khuẩn trước và sau mỗi lần giao hàng, vệ sinh túi giao hàng thường xuyên.

Giấy tờ đăng kí now 2021 mùa dịch covid:

  • Lý lịch tư pháp (bản gốc)
  • CMND hoặc thẻ căn cước
  • Bằng lái xe (công chứng)✅
  • Cà vẹt xe
  • Thẻ ATM Sacombank (Có internet banking)✅
  • Hộ khẩu hoặc KT3 (công chứng)
  • Sơ yếu lí lịch(Công chứng)
  • Giấy khám sức khỏe (6 tháng gần nhất)

Vì có thêm dịch vụ NowMoto, NowShip nên các bạn phải có thêm giấy tờ Lí lịch tư pháp và giấp phép lái xe vậy nên các bạn đăng ký cũ đừng thấy làm lạ nhé.

Về cách làm LLTP thì ở Techbike đã hướng dẫn các bạn chạy xe ôm công nghệ làm rất nhiều rồi nên các bạn có thể xem hướng dẫn bên dưới đây nhé.
4 cách làm giấy lí lịch tư pháp cho tài xế Grab, GO-VIET ở thành phố và ở tỉnh
Cách làm lý lịch tư pháp cho các bạn tài xế-shipper công nghệ toàn quốc

Ưu đãi quyền lợi của tài xế now 2021:

Hưởng % chia sẻ doanh thu hấp dẫn lên đến 90%

Các chương trình thưởng hấp dẫn

Tham gia chương trình chăm sóc đặt biệt chỉ dành riêng cho đối tác Now

Các cách đăng kí now 2021 mùa dịch

Sau khi chuẩn bị xong giấy tờ bạn có thể tiến hành đăng ký làm đối tác của Now theo 2 cách sau đâu:

1.Lên trực tiếp văn phòng Now.vn theo địa chỉ bên dưới đây để đăng ký nhé.

TP. Hồ Chí Minh: 244 Cống quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp.HCM
TP. Hà Nội: Tòa nhà 101 Láng Hạ, phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Tp. Hà Nội
TP Đà Nẵng: Tầng 9, Tòa nhà Vietnam Post Đà Nẵng, 155 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê

2.Đăng ký online trực tuyến 

tại địa chỉ trang web sau: https://www.now.vn/tuyen-dung Các bạn điền thông tin và gửi chờ bên Now gửi tin nhắn kêu lên văn phòng đăng ký.

Các bạn nên lên trực tiếp văn phòng để đăng ký là nhanh nhất nhé vì đợi bên Now liên hệ lại có thể tốn đến vài ngày.

Dù đăng ký bằng hình thức nào thì các bạn cũng phải chuẩn bị 01 giấy CMND công chứng và số tiền cọc đơn hàng 2,000,000 đồng (Phí này sẽ được hoàn trả 100% sau khi bạn nghỉ việc) đến làm thủ tục nhận việc và kích hoạt tài khoản.

Ngoài ra các bạn có thắc mắc hay chia sẽ gì có thể để lại bài viết  cùng trao đổi nhé.

Update 2021: 

Hướng dẫn đăng ký chạy Now 2021, kiếm thu nhập tốt từ now. Có những ngày thời tiết thay đổi, mưa nắng thất thường, hoặc cơ thể bạn thực sự mệt mỏi khiến cho bạn cảm thấy không muốn đi ra ngoài, nhưng bụng của bạn lại trong tình trạng đói cồn cào. Với Now.vn, bạn sẽ không còn lo ngại mỗi khi bụng đói nữa. Vậy Now.vn là gì? Trong bài viết này hãy cùng Bitcoin Vietnam News tìm hiểu ngay những thông tin cực kỳ bổ ích dưới đây nhé.

Đăng kí now 2021 hết bao tiền:

1.TIỀN ĐỒNG PHỤC

 
Đầu tiên mình trả lời câu hỏi của anh em là Đăng ký now có tốn phí không thì là CÓ nhé.Tiền đầu tiên anh em sẽ phải đóng là tiền đồng phục.Ở đây combo đồng phục thấp nhất gồm 1 áo khoác, 1 balo, 1 mũ bảo hiểm là 450.000đ.
Anh em bắt buộc phải mua đồng phục khi lần đầu đi đăng ký nhé, chứ nhiều anh em hỏi là có sẵn đồng phục cũ của bạn bè rồi không mua nữa được không thì là không được nhé.
Như vậy đầu tiên anh em phải tốn 450.000đ tiền đồng phục rồi nhé và không những Now, anh em đăng ký Baemin thì cũng tốn 500.000đ tiền đồng phục, Grab, GoViet, Be… cũng tốn tầm đó.
Lưu ý khi anh em không chạy Now nữa thanh lý hợp đồng thì tiền đồng phục không được hoàn lại đâu nha anh em.
 

2.TIỀN KÝ QUỸ

 
Tiền thứ 2 khi đi đăng ký Now đó chính là tiền ký quỹ.Tin vui là hiện nay hầu như Now không bắt buộc anh em phải nộp tiền ký quỹ, anh em có thể nộp hoặc không so với trước đây là bắt buộc nộp 2 triệu, chắc do baemin không thu tiền này nên Now nó cũng không thu.
 
Tuy nhiên Now khuyến khích anh em nên ký quỹ vì ký quỹ sẽ giúp anh em có cơ hội nhận được nhiều đơn hơn anh em không ký quỹ.
 
Nguyên nhân là có tiền ký quỹ anh em sẽ nhận được các đơn thanh toán tiền mặt hơn là đơn thanh toán bằng ví điện tử, bằng thẻ…Anh em chạy vài đơn tiền mặt thì lúc này sẽ bị âm tiền trong ví trên đến 1 giới hạn nào đó anh em sẽ phải nạp tiền vào ví trên để nhận đơn tiếp.
 
Thứ 2 nữa có tiền ký quỹ trên 200.000đ sẽ nhận được các đơn hàng từ Shopee, lượng đơn ở đây cũng khá nhiều nên anh em có thể không ký quỹ khi đi đăng ký Now cũng được nhưng sau về nhà anh em ký quỹ thêm vài trăm ngàn để coi có nhận được nhiều đơn không nhé.
 
Kí quỹ thì không cần ký lúc đăng ký lần đầu tiên cũng được vì anh em có thể tự ký quỹ trên app bằng tiền ở ví trên hoặc từ ngân hàng đã liên kết trong ví.
 
Anh em iên tâm là tiền ký quỹ sẽ được trả lại trong vòng 15 ngày sau khi anh em nghĩ việc tại Now không chạy nữa nên tiền này không bị mất đi đâu cả, anh em không phải lo nhé.
 
Như vậy tóm lại là khi đi đăng ký Now ít nhất anh em sẽ tốn tiền mua đồng phục ở đây khoảng 450.00đ nhé, còn tiền ký quỹ thì anh em có thể đóng hoặc không tùy vào nhu cầu của anh em.
 
Ok, bây giờ anh em chưa biết cách đăng ký Now như thế nào thì xem bài viết hướng dẫn bên dưới đây nữa là xong.

Now.vn là gì? chạy now có ổn không?

Now.vn thuộc Foody là một dịch vụ đặt món ăn trực tuyến và giao tận nơi theo yêu cầu tại bất cứ hàng quán nào với thời gian tối đa 45 phút. Now khởi đầu là một dịch vụ chỉ dành riêng cho việc giao hàng thức ăn và nước uống. Tuy nhiên hiện nay Now.vn đã mở rộng sang các ngành hàng khác như hoa tươi, bách hóa, thực phẩm tươi sống, mỹ phẩm… và đóng vai trò là nền tảng kết nối giữa người dùng Foody với các đơn vị cung cấp dịch vụ/sản phẩm.

Các sản phẩm tại Now có thể kể đến như:

  • Food: giao hàng thức ăn và nước uống
  • Fresh: thực phẩm tươi sống, đồ đông lạnh, trái cây
  • Liquors: các mặt hàng rượu, bia
  • Flowers: đặt hoa phục vụ tiệc
  • FMCG: các mặt hàng làm đẹp và sức khỏe, mẹ và bé
  • Medicine: các loại thuốc, thực phẩm chức năng
  • Maid: dịch vụ thuê người giúp việc tại nhà theo giờ
  • Laundry: dịch vụ giặt ủi quần áo, giày dép nhận và giao tận nhà

Chạy now hiện nay là ổn định nhất và có nhiều đơn nhất bởi hệ thống phong phú . Hiện now cũng là nhà cung cấp hàng ăn online mạnh nhất việt nam.

Lịch sử hình thành Now.vn✅

Foody.vn vốn là một website chuyên cung cấp dịch vụ tìm kiếm các địa điểm quán ăn, nhà hàng và những chia sẻ từ cộng đồng người dùng về địa điểm đó. Foody được thành lập tháng 8-2012 bởi ông Đặng Hoàng Minh.

Vào năm 2015, Foody bổ sung các mảng mới bao gồm du lịch, làm đẹp, sức khỏe, mua sắm, giáo dục, dịch vụ cưới hỏi và sau đó ra mắt thêm hai sản phẩm là dịch vụ giao nhận Deliverynow.vn và dịch vụ đặt bàn từ xa Tablenow.vn.

Năm 2016, Deliverynow.vn chính thức đổi tên thành Now.vn và trở thành một thành viên của mạng xã hội đánh giá, chia sẻ địa điểm đồ ăn Foody.vn.

Foody được đầu tư bởi Sea – công ty công nghệ tại Singapore (tên gọi trước là Garena) từ giai đoạn gọi vốn series B năm 2015 và theo nguồn tin từ DealstreetAsia thì vào năm 2017, Sea đã mua lại 82% cổ phần của Foody với giá 64 triệu USD, tương đương gần 1500 tỷ đồng.

Hiện tại 3 mảng kinh doanh của Sea là Garena, ví điện tử AirPay và sàn thương mại điện tử Shopee.

Now là Foody ✅khác nhau như thế nào?

Đầu tiên mình sẽ làm rõ cho mọi người ở chỗ Foody với Now đã nhé. Mọi người thường hỏi làm sao để bán hàng, đồ ăn trên Foody? Thực ra nói đúng là phải bán đồ ăn trên Now chứ không phải Foody.

Khi bạn đăng ký thành công đối tác trên ứng dụng Now thì danh sách món ăn của bạn cũng sẽ xuất hiện trên Foody và khách hàng có thể đặt đồ ăn ở trên ứng dụng Now, hoặc website Now.vn hoặc Foody. Riêng ở Foody khách hàng sẽ có phần review đánh giá để người dùng biết quán ăn đó đồ ăn có ngon hay không.

Vậy nên bạn chỉ cần quan tâm đến việc bán đồ ăn trên Now.vn thôi nhé không cần quan tâm đến Foody.

Mức chiết khấu bán hàng Now Food

Hiện tại thì Now đang thu mức phí là 20% dành cho mọi đối tác nhà hàng, quán ăn và có thể một số quán ăn Now sẽ thu chiết khấu thấp hơn hoặc không thu, đặc biệt các quán ăn vỉa hè, ko có mặt bằng.

Ngoài mức chiết khấu này thì hiện tại Now không thu thêm các khoản phí gì khác ngoài việc bạn sử dụng các phần mềm bán hàng + thiết bị máy NowPos dành cho các quán ăn có nhu cầu sử dụng.

Ví dụ:

Tiền chiết khấu sẽ bị khấu trừ trực tiếp vào hóa đơn khi shipper now đến mua họ sẽ trả tiền đơn hàng đã khấu trừ chiết khấu.

Có nên bán hàng trên Now không?

Với hàng ngàn các quán ăn đăng kí bán hàng trên Now, cộng đồng người sử dụng đặt hàng trên Now càng ngày càng được mở rộng, cửa hàng sẽ dễ dàng tiếp cận khách hàng có nhu cầu ở khắp các khu vực hoạt động của Now.

Khi khách hàng của từng quán đổ về Now.vn để tìm kiếm quán ăn của mình, thì cũng đồng thời các quán khác có cơ hội để tiếp cận các khách hàng mới.

Hiện tại hàng ngàn chuỗi nhà hàng, quán ăn, đơn vị đang cung cấp đồ ăn thức uống trên khắp cả nước. Lượng khách hàng tìm kiếm đến các quán qua Now.vn ngày một tăng lên, nhờ vậy khả năng kinh doanh đồ ăn online của quán cũng ngày càng tăng mạnh mà không mất quá nhiều công sức.

Ngoài ra Now cũng sẽ cung cấp 1 phần mềm có tên gọi NowMerchant, ứng dụng này sẽ được cài đặt trên điện thoại của đối tác quán ăn.Mỗi khi có đơn hàng từ khách hàng bạn sẽ nhận thông báo để bạn chuẩn bị sẵn món ăn và chờ shipper Now tới lấy từ đó làm bạn chủ được thời gian của mình hơn.

Đăng ký trên website✅đăng ký now online

Bạn có thể đăng ký thông tin quán ăn của mình trên Now bằng cách truy cập vào website sau đây: https://www.now.vn/boosting-your-business-with-deliverynow

Sau đó kéo xuống phía dưới bạn sẽ thấy nơi nhập thông tin đăng ký quán bao gồm:

  • Họ và tên
  • SĐT
  • Email
  • Tên cửa hàng
  • Địa chỉ
  • Thành phố

Bạn điền đầy đủ thông tin, ở mục Kiểu giao hàng bạn chọn Now nếu như bạn muốn Shipper Now giao còn chọn Merchant nếu muốn tự giao.

Sau khi điền xong thông tin bạn xác nhận Captcha rồi bấm Xong, lúc này sẽ có thông báo bạn đăng ký Merchant (quán ăn) thành công.

Công việc của bạn bây giờ là đợi bên Now.vn liên hệ lại để hướng dẫn bạn hoàn tất hồ sơ cũng như đăng tải món ăn lên và sử dụng máy NowPos để nhận đơn hàng cũng như thao tác sử dụng ứng dụng dành cho đối tác nhà hàng Now Merchant.

Đăng ký thông qua tổng đài

Cách đơn giản hơn bạn có thể gọi lên tổng đài Now để đăng ký. Dưới đây là danh sách SĐT hỗ trợ của Now toàn quốc bạn có thể xem và gọi lên nhé.

Now.vn TP. HCM

  • Địa chỉ: Lầu 8, Jabes Building, 244 Cống Quỳnh, Q.1, TP.HCM
  • Điện thoại: 1900 2042
  • Giờ làm việc: 08:30 AM – 6:00 PM từ Thứ 2 – Thứ 6

Now.vn Hà Nội

  • Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 101 Láng Hạ, 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: (04) 3201 1228
  • Giờ làm việc: 08:30 AM – 6:00 PM từ Thứ 2 – Thứ 6

Now.vn Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà VietNam Post Đà Nẵng, 155 Nguyễn Văn Linh, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: (0236) 3651 968
  • Giờ làm việc: 9:00 AM – 6:00 PM từ Thứ 2 – Thứ 6

Now.vn Huế

  • Địa chỉ: Tầng 7 toà nhà HCC, 28 Lý Thường Kiệt, TP Huế
  • Điện thoại: (0236) 3651 968
  • Giờ làm việc: 9:00 AM – 6:00 PM từ Thứ 2 – Thứ 6

Now.vn Nha Trang

  • Địa chỉ: 6B Vạn Kiếp, Phường Phước Tân, Nha Trang
  • Điện thoại: (0236) 3651 968
  • Giờ làm việc: 9:00 AM – 6:00 PM từ Thứ 2 – Thứ 6

Now.vn Cần Thơ

  • Địa chỉ: Tầng 5 toà nhà STS, 11B Đại Lộ Hoà Bình, P. Tân An, Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: (0292) 3 739 500 – 0901 242 313
  • Giờ làm việc: 9:00 AM – 6:00 PM từ Thứ 2 – Thứ 6

Now.vn Hải Phòng

  • Địa chỉ: Tầng 6 toà nhà Pvcom Bank, 152 Hoàng Văn Thụ, Hải Phòng
  • Điện thoại: (0225) 6 584 999
  • Giờ làm việc: 9:00 AM – 6:00 PM từ Thứ 2 – Thứ 6

Now.vn Biên Hoà

  • Địa chỉ: Lầu 14 toà nhà Pegasus Plaza, 53 – 55 Võ Thị Sáu, P.Quyết Thắng, Biên Hoà
  • Điện thoại: 0899. 909. 919
  • Giờ làm việc: 9:00 AM – 6:00 PM từ Thứ 2 – Thứ 6

Now.vn Vinh

  • Địa chỉ: Tầng 5- P501- Tecco C TP. Vinh – Nghệ An
  • Điện thoại: 0916 346 226
  • Giờ làm việc: 9:00 AM – 6:00 PM từ Thứ 2 – Thứ 6

Các hình thức thanh toán trên Now

Cách phương thức thanh toán được áp dụng trên Now.vn

  • Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD)
  • Thanh toán qua thẻ Debit/Credit VISA/MASTER/JCB
  • Thanh toán qua thẻ ATM nội địa​
  • Thanh toán qua Ví AirPay (AirPay e-Wallet)
  • Thanh toán qua Now Credits

Hướng dẫn đặt món ăn trên Now✅

Nếu bạn chưa biết cách sử dụng Now để đặt đồ ăn, thanh toán… thì có thể xem hướng dẫn ở đây.

Đặt món cá nhân

Bước 1: Tìm món ăn

Đầu tiên bạn lên Now rồi thực hiện tìm kiếm món ăn cần đặt. Ngoài ra bạn có thể tự tìm kiếm món ăn theo tên để tìm được món ăn mình yêu thích nhé.

Bước 2: Chọn khẩu phần ăn

Tiếp theo bạn chọn khẩu phần ăn, số lượng cần mua để tài xế có thể đặt cho bạn.

Bước 3: Nhập địa chỉ nhận hàng

Bước tiếp theo bạn nhập địa chỉ nhận hàng của mình vào, nhập càng chi tiết để tài xế có thể tìm được nhé.

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán

Now hỗ trợ rất nhiều phương thức thanh toán như ví Airpay, Now Credits, Tiền mặt, Visa, Internet Banking… Nếu bạn thanh toán bằng Airpay sẽ tiết kiệm hơn vì Now hay khuyến mãi cho hình thức này. Ngoài ra nếu bạn có mã khuyến mãi thì cùng nên nhập vào nhé.

Bước 5: Đặt hàng

Sau khi thực hiện các bước trên thì bạn bấm Đặt hàng để tiến hành đặt để tài xế giao đến cho bạn. Bạn có thể theo dõi trạng thái đơn hàng như:

  • Submitted: Hệ thống đã tiếp nhận chuyến xe của bạn.
  • Confirmed: Hệ thống đang tìm tài xế, nếu tìm được thì hệ thống sẽ hiển thị thông tin tài xế
  • Assigned: Tài xế đang đi mua đồ ăn
  • Picked: Tài xế đã đặt xong đồ ăn và đang giao
  • Completed: Tài xế đã hoàn thành giao hàng

Đặt món theo nhóm

Bước 1: Tương tự như đặt món cá nhân, bạn chọn quán và bấm vào biểu tượng “Nhóm cùng đặt”.

Copy link và gửi cho mọi người.

Bước 2: Các thành viên trong nhóm sẽ đặt món và chọn “tôi đã xong” để hoàn tất đơn hàng

Hướng dẫn đặt đồ ăn trên Now

Hướng dẫn đặt đồ ăn trên Now

Bước 3: Người tạo link sẽ theo dõi món ăn

Bước 4: Nhập địa chỉ nhận hàng

Bước 5: Chọn phương thức thanh toán

Bước 6: Các thành viên có thể xem chi tiết đơn hàng trong phần lịch sử đặt món

Đặt món trên app Now

Hiện tại Now đang hỗ trợ hai nền tảng hệ điều hành Android và iOS, bạn có thể truy cập ứng dụng Google Play đối với Android hoặc App Store đối với iOS và tìm kiếm theo từ khóa “Now.vn”

Bước 1: Nhấp chuột vào dấu cộng đỏ để chọn món. Đánh dấu vào các sự lựa chọn (nếu có) để hoàn tất chọn món.

Bấm “Thêm vào giỏ”.

Bước 2: Xem lại đơn hàng. Bỏ món bấm vào dấu trừ hoặc chọn lại bằng cách “Xóa tất cả”. Sau đó bấm chọn “Tiếp tục”.

Nhập thông tin giao hàng, ghi chú thêm (nếu có). Bấm chọn “Tiếp tục”.

Sau đó kiểm tra lại thông tin đơn hàng, món, số lượng món, phí vận chuyển, tổng giá trị đơn hàng. Nhập mã khuyến mãi nếu có. Chọn phương thức thanh toán. Bấm “Hoàn tất” và chờ xác nhận đơn hàng để hoàn tất đơn hàng.

Đăng ký làm tài xế cho Now

Nếu bạn là tài xế, shipper muốn đăng ký chạy giao đồ ăn cho Now để tăng thu nhập thì có thể xem thêm thông tin bên dưới đây nhé.

Chuẩn bị hồ sơ

Các bạn phải chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ sau:

  • Lý lịch tư pháp (bản gốc)
  • CMND hoặc thẻ căn cước
  • Bằng lái xe (công chứng)
  • Cà vẹt xe
  • Thẻ ATM Sacombank (Có internet banking)
  • Hộ khẩu hoặc KT3 (công chứng)
  • Sơ yếu lí lịch(Công chứng)
  • Giấy khám sức khỏe (6 tháng gần nhất)
  • Đăng ký trở thành đối tác

Sau khi chuẩn bị xong giấy tờ bạn có thể tiến hành đăng ký làm đối tác của Now theo 2 cách sau đây nhé:

Lên trực tiếp văn phòng Now.vn tại:

  • TP. Hồ Chí Minh: 244 Cống quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp.HCM
  • TP. Hà Nội: Tòa nhà 101 Láng Hạ, phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Tp. Hà Nội
  • TP Đà Nẵng: Tầng 9, Tòa nhà Vietnam Post Đà Nẵng, 155 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê

Tại các địa chỉ khác có thể tham khảo ở trên.

Hoặc đăng ký online trực tuyến tại địa chỉ trang web sau: https://www.now.vn/tuyen-dung

Bước 1: Điền thông tin đăng ký

Tiến hành điền thông tin đăng ký như bên dưới nhé:

Đăng ký làm tài xế cho Now

Sau khi điền xong thông tin mọi người bấm vào Đăng ký nhé.

Sau đó bạn sẽ làm bài kiểm tra bằng cách xem 3 video hướng dẫn các thao tác sử dụng ứng dụng NowPartner, cũng như quy trình giao nhận đồ ăn, cách xử lí các tình huống… rồi sau đó trả lời 15 câu hỏi liên quan tới video đã xem và chỉ cần đúng 10 câu là bạn sẽ đậu.

Bài kiếm tra cũng rất dễ chỉ cần xem xong hết các video ở trong bài thi là có thể làm được rồi.

Sau khi làm xong bài thi thì bạn đợi tin nhắn mời lên văn phòng đăng ký của Now

Chi phí trở thành tài xế

Dù đăng ký bằng hình thức nào thì anh em cũng phải chuẩn bị 01 giấy CMND công chứng và một khoản tiền bao gồm tiền mua đồng phục + balo giữ nhiệt và tiền ký quỹ. Cụ thể các mức tiền như sau:

Tiền ký quỹ: 2.000.000đ, đây là tiền kí quỹ phòng trường hợp shipper lấy đồ ăn của khách và tiền này sẽ được hoàn lại khi thanh

lí hợp đồng với Now.

Tiền đồng phục: 600.000đ gồm áo, balo, mũ bảo hiểm

Hướng dẫn thanh toán bằng thẻ tín dụng

Làm sao để liên kết thẻ?

Vào mục Cá nhân → Chọn Quản lý hồ sơ → Chọn Thêm tài khoản ngân hàng → Nhập các thông tin như yêu cầu.

Lưu ý: Số tài khoản gồm 14 chữ số và bắt đầu từ 19xxxxxxxxxxxx

Chạy Loship - Thắc mắc về việc thanh toán qua thẻ tín dụng
Chạy Loship – Thắc mắc về việc thanh toán qua thẻ tín dụng

Nếu nhập số tài khoản sai làm sao sửa lại?

Trong trường hợp nhập sai thông tin tài khoản ngân hàng, bạn nhấn vào dấu (x) để xóa liên kết, sau đó nhập lại nha.

Yêu cầu rút tiền ở tình trạng “Đang kiểm tra” trong bao lâu?

Khi shipper bấm vào “Yêu cầu rút tiền”, yêu cầu sẽ gửi cho Loship kiểm tra trong vòng 6h. Thời gian 6h được tính trong thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 6. Các yêu cầu rút tiền vào thứ 7 – CN và ngày lễ sẽ được giải quyết vào ngày làm việc tiếp theo.

Yêu cầu rút tiền “Đã duyệt” nhưng sao không nhận được tiền?

Kể từ khi có thông báo “Đã duyệt”, tiền sẽ vào tài khoản trong vòng 24h.

Yêu cầu rút tiền dính đơn cần báo cáo thì làm sao? Sao bao lâu thì được duyệt?

Bạn chỉ cần hoàn thành báo cáo đầy đủ thông tin như yêu cầu cho những đơn cần giải trình. Loship sẽ kiểm tra và phản hồi trong vòng 6h. Thời gian 6h được tính trong thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 6. Các yêu cầu rút tiền vào thứ 7 – CN và ngày lễ sẽ được giải quyết vào ngày làm việc tiếp theo.

Tại sao yêu cầu rút tiền qua thẻ bị hủy?

Có nhiều lý do yêu cầu rút tiền bị hủy nhưng thường gặp những trường hợp sau đây:

  • Số tài khoản bị sai → do nhập nhầm số thẻ hoặc con số nào đó.
  • Chọn nhầm thành hình thức rút tiền mặt.
  • Yêu cầu rút tiền có đơn hàng sai phạm chưa được báo cáo hoặc báo cáo thiếu.

Nếu nhận được yêu cầu hủy đơn, bạn hãy kiểm tra lại 3 yếu tố trên và điều chỉnh lại cho đúng nhé. Trong trường hợp, đơn hàng gặp sự cố bạn vui lòng lên công ty để được giải quyết nhanh nhất.

Like share và ủng hộ chúng mình nhé: