Quy trình tuyển dụng của Vietinbank

Quy trình tuyển dụng của Vietinbank. icongchuc xin gửi tới các bạn Quy trình tuyển dụng thông thường của Vietinbank. Trước khi nộp hồ sơ thi tuyển, ứng viên vui lòng tham khảo trình tự tuyển dụng của VietinBank.

Quy trình tuyển dụng của Vietinbank

Quy trình tuyển dụng của Vietinbank

Hồ sơ dự tuyển

Sau khi tìm hiểu kỹ vị trí tuyển dụng (mô tả công việc, yêu cầu của vị trí tuyển dụng), ứng viên nộp Hồ sơ dự tuyển. Tùy từng đợt tuyển dụng/vị trí tuyển dụng, VietinBank sẽ yêu cầu nộp hồ sơ online, nộp qua email, hoặc bản cứng.

Mọi thông tin cung cấp trong hồ sơ dự tuyển phải đảm bảo là chính xác. Hồ sơ của bạn sẽ được xem xét đánh giá, nếu phù hợp vị trí tuyển dụng và đáp ứng yêu cầu tuyển dụng, bạn sẽ nhận được thông báo mời tham dự thi Vòng 1 (qua email hoặc tin nhắn SMS)

Thi tuyển Vòng 1 – Kiểm tra năng lực

  • Phương thức thi tuyển: Có 02 phương thức thi tuyển: thi trực tuyến trên máy tính hoặc thi viết trên giấy.
  • Nội dung thi: Kiến thức nghiệp vụ, Tiếng Anh.

Ứng viên vượt qua Vòng 1 được mời tham dự thi tuyển Vòng 2 trong vòng 15 ngày sau thời điểm thi Vòng 1 (qua email hoặc tin nhắn SMS).

Thi tuyển Vòng 2 – Phỏng vấn

Sau khi vượt qua vòng 1, bạn sẽ được phỏng vấn chuyên sâu với các lãnh đạo cấp cao của ngân hàng.

Lưu ý: Trong một số trường hợp đặc thù, VietinBank có thể tiến hành Phỏng vấn trước (Vòng 1) và Kiểm tra năng lực sau (Vòng 2) hoặc có những hình thức thi khác phù hợp với từng vị trí tuyển dụng.

Thông báo kết quả

  • Nếu bạn trúng tuyển, chúng tôi sẽ thông báo qua email hoặc điện thoại trong vòng 30 ngày.
  • Nếu bạn không phù hợp với vị trí tuyển dụng của chúng tôi, bạn sẽ nhận được Thư cảm ơn của Ngân hàng qua email trong vòng 45 ngày.

Nguồn: tuyendung.vietinbank.vn/

Like share và ủng hộ chúng mình nhé: