1 số tip nhỏ làm Căn cước công dân (CCCD) 2019

1 số tip nhỏ cho các cậu đi làm Căn cước công dân (CCCD) nhanh chóng, ko phải đến xong lại về xong lại đến chỗ khác xong lại về xong lại đến lần nữa mới được như Thảo ?
1 số tip nhỏ làm Căn cước công dân (CCCD) 2019
1 số tip nhỏ làm Căn cước công dân (CCCD) 2019
 
? Làm CCCD thì các cậu hãy về CA Quận làm cho nhanh, đừng đến Phạm Ngọc Thạch vì dù có đến sớm tnao vẫn có RẤT NHIỀU người đến sớm hơn ?
 
? Đi sớm. Hôm nay t đến từ 7r mà đã có khoảng 10 người đến trước rồi (8h mới đến giờ làm việc). Thậm chí mọi người còn tự ghi số thứ tự cho nhau luôn, và cái bảng stt đấy được chấp nhận để dùng nhé ? (ở Phạm Ngọc Thạch thì xếp sổ hộ khẩu cùng tờ khai, sau đó anh/chị cán bộ CA sẽ ktra, hồ sơ nào đủ đk sẽ được phát Stt)
 
? Tự in và khai sẵn tờ khai ở nhà. Nếu cấp CCCD lần đầu (trước đó vẫn dùng CMND cũ) thì photo thêm 1 bản CMND mang đi.
 
? KIỂM TRA THẬT KĨ SỔ HỘ KHẨU: Xem đủ NGÀY – THÁNG – NĂM SINH chưa (nếu chỉ có tháng/năm là không được làm nhé). Cái nữa là phần NGUYÊN QUÁN phải đủ cấp HUYỆN – TỈNH (nếu có mỗi tỉnh không là không được). Phần này nếu các cậu làm trên Phạm Ngọc Thạch thì người ta còn yêu cầu đủ cấp xã nữa nhé.
 
? Khi nào đến lấy thẻ mới hãy cắt góc CMND cũ nhé (người ta sẽ hỏi cắt luôn hay để sau). Vì 20 ngày mới lấy được CCCD mới cơ, nhỡ có việc gì dùng đến CMND là teo đấy ?
 
? Cuối cùng là phải XINH nhé. Để chụp ảnh cho đẹp ?. Như Nhung Nguyen bảo là phải đánh khối, nhất định phải đánh khối, mắt môi thì ko cần đậm quá cũng được =)))))
 
Chúc các cậu làm phát ăn luôn ?
Like share và ủng hộ chúng mình nhé: