Tài liệu 190 câu trắc nghiệm kiến thức chung chương trình mới

Tài liệu 190 câu trắc nghiệm kiến thức chung chương trình mới. Tổng hợp chính thức từ Những vấn đề cơ bản về tổ chức, bộ máy của hệ thống chính trị ở Việt Nam hiện nay., Nền hành chính và cải cách hành chính nhà nước. Chế độ công vụ và quản lý cán bộ, công chức.

Kiến thức chung là ác mộng của phần lớn mọi người, dưới đây là kinh nghiệm của Facebook Lương Thư, hiện đang là Công chức thuế CCT Quận 11…

Kinh nghiệm học kiến thức chung: Không cày các bộ đề, mà cày kỹ các Luật.

1. Hiến pháp ( đọc nhuần nhuyễn. Đọc 20 lần sẽ nhớ hết mà đánh trắc nghiệm)
2. Luật cán bộ công chức ( đọc kĩ cố thuộc cho nhiều về phần đầu hỏi khái niệm luân chuyển , điều động. Học kĩ chương cán bộ công chức)
3. Luật chính phủ ( học kĩ phần từ điều 10 đến 25 về quyền của chính phủ thủ tướng chính phủ).
4. Về thuế( học kĩ chức năng nhiệm vụ của cục thuế chi cục thuế, đội thuế)
5. Học cái phần cơ quan nào ra văn bản nào ( lên gg gõ có bảng tóm tắt học thuộc lòng(
6. Luật chính quyền địa phương ( đọc 25 điều đầu kĩ mấy điều sau đọc sơ sơ suy luận đc

Tìm hiểu kỹ cấu trúc của các phần thi

Kể từ năm 2019, cấu trúc của các phần thi cũng có sự thay đổi cụ thể là:
Vòng 1: Thi trắc nghiệm trên máy tính về kiến thức chung, ngoại ngữ và tin học. Trường hợp cơ quan, đơn vị có thẩm quyền tuyển dụng viên chức không có điều kiện tổ chức thi trên máy vi tính thì thi trắc nghiệm trên giấy.
Vòng 2: Thi môn nghiệp vụ chuyên ngành với nội dung về năng lực, kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ của người dự tuyển viên chức và kỹ năng thực thi công vụ của người dự tuyển công chức theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển dụng.
Việc nắm bắt thông tin cũng như tìm hiểu kỹ cấu trúc của các phần thi giúp quá trình ôn thi công viên chức bạn điều chỉnh được lượng kiến thức học phù hợp cũng như sắp xếp thời gian làm bài để được kết quả cao nhất.

Học sơ đồ

Đây là một mẹo khá hay, học theo sơ đồ sẽ giúp các bạn bao quát được nội dung kiến thức cơ bản nhất. Tuy nhiên, cái này sẽ phát huy hiệu quả cao nếu kỳ thi đó là kỳ thi tuyển công chức theo hình thức vấn đáp.

Đối với phần kiến thức chung

Bạn cần chú trọng vào các phần luật công chức sẽ chắc chắn ra phần quyền, nghĩa vụ công chức, những điều công chức, đây sẽ là 1 câu 30 điểm. Hai câu còn lại một câu 40 và một câu 30 sẽ nằm trong tài liệu ôn. Hãy cẩn trọng phần này nhé bởi vì đây là phần thi nhiều người bị điểm thấp nhất. Bạn chỉ cần nắm chắc các kiến thức trong tài liệu ôn là được. Phần này là cộng vào điểm tổng nên bạn phải chắc chắn đừng để bị điểm thấp.

Tải tài liệu 190 câu trắc nghiệm kiến thức chung chương trình mới

Like share và ủng hộ chúng mình nhé: