Bao giờ có kết quả vòng 2 công chức thuế chính thức

Chiều nay tự nhiên 1 bạn hỏi mình Bao giờ có kết quả vòng 2 công chức thuế chính thức. Vì kết quả thi chính thức kho bạc hiện có rồi. Cũng không biết phải trả lời sao vì đây là lần đầu tiên tách kì thi thuế làm 2 vòng. Do đó kết quả chính thức vòng 2 công chức thuế là rất khó đoán.

 

Hiện tại vòng 2 công chức thuế theo nhiều người dự đoán là từ giữa đến cuối tháng 11. Nguyên nhân do năm nay lượng thí sinh thi ít và vòng 1 đã loại được phân nửa lượng thí sinh tham gia do trượt hoặc bị điểm liệt các môn tiếng Anh và tin học. Đặc biệt là môn tiếng Anh.

Lịch sử kết quả thuế các năm trước

Thường kì thi thuế các năm trước rất lâu mới có kết quả chính thức, và sau thời gian phúc khảo cũng rất rất lâu nữa. Từ 3-4 tháng. Quá lâu cho 1 cuộc chấm thi. Đặc biệt năm 2014 lượng thí sinh dự thi kỉ lục, lại thi dồn vào 1 vòng

Hiện theo những thông tin mới nhất cập nhập tháng 11: chưa có nguồn tin chính thức khẳng  định bao giờ có kết quả thi thuế vòng 2. Thường khi có kết quả thi thuế vòng 2 trước 1 tuần sẽ có những thông tin ban đầu sơ bộ báo trước về việc có kết quả thi công chức thuế chính thức 2017.

Blog sẽ sớm cập nhập những thông tin mới nhất tới các bạn!

Like share và ủng hộ chúng mình nhé: