Bao giờ thì có kết quả thi công chức thuế 2016 , bao giờ có kết quả thi vòng 1

Bao giờ thì có kết quả thi công chức thuế 2016 , bao giờ có kết quả thi vòng 1  là câu hỏi hiện nay được tranh cãi khá nhiều sau cuộc thi công chức thuế vào ngày 23/7 và ngày 30/7. Nhằm giải đáp câu hỏi đó của các bạn. Mình sẽ để cập trong bài này (update thông tin ngày 21/8/2016)

update thông tin chính thức ở đây -đã có kết quả chính thức

1-Bao giờ có kết quả thi vòng 1 công chức thuế

Sau thông báo khá muộn (trước khoảng 1 tháng lịch thi công chức thuế) ở đây. Kì thi đã diễn ra đợt đầu vào ngày 23/7 và đợt 2 vào ngày 30/7. Thường với kì thi trắc nghiệm thì sẽ mất khoảng 2 tuần chấm và rà soát kế quả thi. Dự tính trong tháng 8 sẽ có thông báo kết quả vòng thi một.  Các bạn cùng xem 1 bạn đã chia sẻ rất chính xác ở ảnh sau nhé (ngược lịch miền Bắc và miền Nam)
 
thực tế thì miền bắc là 30/7 đợt 1, miền Nam là 23/7.Có thể bạn này ghi nhầm! Cơ về mốc thời gian là chuẩn vòng 1. Có thể làm cơ sở để tin vòng 2 loanh quanh đó 🙂 Và thường thì bao giờ cũng báo trước 1 tháng trước khi thi. Nên kết quả vòng 1 thường rơi vào 15/8/2017 đến 20/8/2017.

Theo thông tin mình mới nhận được từ 1 bạn share lại thì trong tuần này từ 21/8 đến 26/8 sẽ có điểm thi công chức thuế vòng 1- hi vọng tin này đúng. như vậy là thời gian biết điểm bị delay 1 tuần so với dự kiến.


Update 26/8 Như vậy hiện thông tin trên vẫn không chính xác, chúng ta lại phải tiếp tục chờ!

Đăng kí link channel chia sẻ kiến thức để xem toàn bộ file ghi âm bài giảng thuế vừa cập nhập (bản này mình đã xử lý tiếng ồn và tăng dung lượng chuyên dụng rất rõ) ở đây:

2-Có nên buồn chán với kết quả thi vòng 1 hay không

Mình biết đợt thi công chức thuế này đã có nhiều bạn thi không thuận lợi, mong manh. Có bạn 50/50, có bạn gần như đã trượt sau khi so đáp án thấy sai nhiều. Nhưng hãy vững tin. Cuộc sống luôn có những cảnh cửa mở ra luôn luôn tốt đẹp hơn nếu ta chủ động tìm mở nó! 
TRY YOUR BEST NOW!
Khi một cánh cửa đóng lại, sẽ có một cánh cửa tốt hơn mở ra. Câu chuyện viết lại Làm thế nào để vượt qua khó khăn trong đời- tâm sự nhân đợt ôn thi công chức thuế

Chú ý: Kì thi kho bạc nhà nước đã diễn ra (cơ mà đã hết hạn nộp hồ sơ). Với những bạn hết vi vọng vòng 1. Hãy chuyển ngay sang ôn tập và tìm tài liệu ôn thi kho bạc nhà nước tại đây.

3- Bao giờ có  kết quả thi công chức thuế 2016

Như mọi năm diễn ra (2 năm một lần). Thì kì thi thuế thường biết sau 2-3 tháng sau thi. Tức là nếu thi xong vòng 2 công chức thuế vào cuối tháng 9 và đầu tháng 10 thì kết quả chính thức thi công chức thuế sẽ được công bố khoảng tháng 12 cùng năm. Tức tháng 12/2017. Kết quả thi có thể được cung cấp nhanh hơn do tổ chức thi toàn bộ trắc nghiệm.  Danh sách sẽ được công khai.

Ngay sau kì thi vòng 1, mình sẽ tìm và cập nhập thêm tài liệu cho vòng 2 trong group Tài liệu công chức thuế, kho bạc nhà nước  và website www.ngolongnd.net mục ôn thi công chức thuế.

Chú ý: Các bạn có thể được phúc khảo kết quả thi công chức thuế theo mẫu đơn này, hoặc đợt này sẽ có mẫu cập nhập khác, các bạn nhớ chú ý theo dõi bám sát tình hình nhé: Mẫu đơn phúc khảo thi công chức thuế.

Nếu có thông tin mới nhất mình sẽ cập nhập ở đây

 
 

Like share và ủng hộ chúng mình nhé: