Chiếc phao cứu sinh kì diệu thi thuế 2016

Chiếc phao cứu sinh kì diệu thi thuế 2016- chủ đề râm ran mấy ngày nay trong các bạn thi thuế. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu về công tác chuẩn bị phao cứu sinh của đội đặc nhiệm thi thuế nhà ta ra sao nhé.


Phao cứu sinh là gì?

Là một tờ giấy ruột mèo có những kiến thức kéo bạn lên khỏi vũng bùn nhưng lại dìm anh em khác học thật xuống. cho nên kì thi này được tổ chức quay có cả camera giám sát. Bạn nào sau này phấn đấu lên chức cẩn thận có ảnh chụp lục lại đang quay bài nhé =))

Có nên dùng phao cứu sinh

Tôi không ủng hộ dùng phao cứu sinh , nhưng mà ở mình tôi thấy thi thố việc có phao là điều không thể. Sản phẩm đặc trưng của nền giáo dục quá nhiều lý thuyết. Mà những tác dụng quá ít. Tôi thi ở các công ty nước ngoài là bài trắc nghiệm và phỏng vấn là chủ yếu. Vị trí nào manager thì cần 1 bài viết về tầm nhìn. Sau đó chủ yếu nhất chính là vòng phỏng vấn thôi.

Các link phao cứu sinh hiện đang được chia sẻ nhiều:

Phao cứu sinh final thuế thu nhập cá nhân 
Phao này sản xuất từ 2014  tuy nhiên giá trị có vẻ như còn nguyên vẹn.
Phao cứu sinh quản lý thuế
Phao này mới và nhiều bạn thích.
tổng hợp folder phao khác

Chiếc phao tốt nhất?

ở đây

Tổng kết

Cái gì trong đầu thì nó bền hơn. Đặc biệt trong thi thố. Cứ liếc mắt ngược xuôi nghĩ đến quay bài trước tiên thì thời gian đấy đã hết rồi. Hãy học ít nhất 70%. Còn lại là linh động. Còn như tôi, khi nghĩ về chiếc phao, tôi hay nghĩ đến một cô gái đẹp như thế này:

 

Like share và ủng hộ chúng mình nhé: