Thuê sdt trung quốc, Tạo số điện thoại ảo trung quốc nhận sms 2022 miễn phí

thuê sdt trung quốc -Tạo số điện thoại ảo trung quốc nhận sms 2022, 2023 miễn phí .Tạo số điện thoại ảo Trung Quốc +86, Thuê sim Trung Quốc nhận code, Số điện thoại ảo Trung Quốc 11 số, z-sms china, Thuê số điện thoại Trung Quốc, App tạo số điện thoại ảo miễn phí, Cách kiểm tra số điện thoại Trung Quốc, SMS China 2021 Để tạo số điện thoại ảo đăng ký facebook rất đơn giản, bạn chỉ cần thao tác vài bước là có được 1 số điện thoại ảo như ý muốn.

thuê sdt trung quốc -Tạo số điện thoại ảo trung quốc nhận sms 2022, 2023 miễn phí
thuê sdt trung quốc -Tạo số điện thoại ảo trung quốc nhận sms 2022, 2023 miễn phí

 

Tạo số điện thoại ảo Trung Quốc +86

 Tạo số điện thoại ảo trung quốc nhận sms 2022 miễn phí : Ở Việt Nam trước đây số điện thoại có từ 10-11 số, tuy nhiên giờ đây tất cả các số đã được rút gọn chỉ còn 10 số. Vậy số điện thoại ở Trung Quốc có bao nhiêu số?

Ở các thành phố lớn của Trung Quốc thì số điện thoại cố định bao gồm mã vùng gồm hai chữ số và tám chữ số cuối. Ở những vùng khác số điện thoại cố định bao gồm mã vùng gồm ba chữ số và bảy hoặc tám chữ số.

Số điện thoại di động ở Trung Quốc bao gồm mười một chữ số.

Số điện thoại Trung Quốc có mã vùng theo quốc tế là +86 trong khi ở Việt Nam có mã vùng quốc tế là +84. Như vậy các số điện thoại được bắt đầu bằng +86 sẽ là số điện thoại của Trung Quốc nhé.

Thông thường thì khi nhập số điện thoại thì +86 được thay thế cho số 0 đầu tiên trên dãy số điện thoại.

Số điện thoại di động ở Trung Quốc bao gồm mười một chữ số.
Số điện thoại di động ở Trung Quốc bao gồm mười một chữ số.

Cách số điện thoại ảo trung quốc nhận sms 2022

Tạo số điện thoại miễn phí với 7sim.net

7sim.net là trang web cho tạo số điện thoại miễn phí của nhiều quốc gia, trong đó có một số nước Đông Nam Á như Indonesia.

Số điện thoại ảo miễn phí nhiều nhất của trang này là số điện thoại của các nước Đông Âu như Nga, Kazakhstan…

Link: http://7sim.net/

Tạo số điện thoại ảo các nước châu Á

Trang Receive-sms chuyên cho phép tạo số điện thoại Trung Quốc, Hồng Kong, Hàn Quốc… để nhận tin nhắn.

Ngoài các quốc gia châu Á, Receive-sms còn cho phép tạo số điện thoại các quốc gia châu Âu.

Link: https://receive-sms.cc

Lấy số điện thoại ảo với Get Free Sms Number

Get Free Sms Number có sẵn hơn 10 số điện thoại ảo từ các quốc gia châu Âu. Bạn chỉ cần lấy số điện thoại này dùng kích hoạt tài khoản rất dễ dàng.Sau khi lấy số điện thoại từ Get Free Sms Number, điền vào trang web cần lấy mã kích hoạt. Chỉ sau 1 phút từ lúc bấm nút kích hoạt, tin nhắn của bạn sẽ được hiển thị trên trang web Get Free Sms Number.

*Get Free Sms Number
Get Free Sms Number

Link: https://getfreesmsnumber.com/

Tạo số điện thoại ảo với Receive SMS Online

Giống như tiêu đề của nó, bạn có thể hoàn toàn tạo miễn phí một số điện thoại ảo để nhận tin nhắn từ Receive SMS Online.

Như bạn nhìn thấy trong hình bên dưới, trang này cho phép tạo khá nhiều số điện thoại ảo tại các quốc gia châu Âu và 2 nước châu Á.

 

*

Trên đây là cách tạo số điện thoại ảo trung quốc nhận sms 2022 mới nhất được tổng hợp từ các nguồn uy tín

Link: https://www.receive-sms-online.info/

Bạn muốn tạo số điện thoại ảo +84 online để làm marketing quảng cáo trên facebook, đăng ký gmail, đăng ký zalo. Hãy cùng làm với icongchuc.com, bạn sẽ sở hữu ngay 1 số đt và thậm chí nhiều số bạn muốn.

Lưu ý khi tạo số điện thoại ảo trên máy tính, bạn hãy chọn những trang web hỗ trợ tạo uy tín để có khả năng cho phép nhận SMS kích hoạt và không bị hệ thống dò tìm phát hiện đó là số ảo nhé !

Tạo số điện thoại ảo +84 2022

Kích hoạt đăng ký các tài khoản mạng xã hội như Facebook, Viber, Zalo, Line, Whatapp, gmail hoặc đăng ký các sàn thương mại điện tử như  tiki, lazada, shoppe dùng cho việc Marketing sản phẩm hoặc làm site vệ tinh cho mình.

Tăng bảo mật tài khoản mạng xã hội khi đã được kích hoạt bằng sđt , dễ dàng lấy lại mật khẩu đăng nhập lại khi quên mật khẩu hệ thống.

Tiết kiệm chi phí, không cần tốn phí hàng tháng để mua 1 SIM thật

Cách tạo số điện thoại ảo +84 của Việt Nam để nhận tin nhắn sms

Phụ Kiện Song Phát hướng dẫn các bạn tạo số điện thoại ảo +84 online 1 cách dễ dàng nhất mà không cần cài đặt phần mềm cho nặng máy của bạn.

Bước 1: Bạn truy cập vào trang web https://www.textnow.com/login để đăng ký 1 tài khoản miễn phí

Click vào continue with Facebook hoặc continue with Google hoặc continue with Apple, chọn 1 trong 3

Truy cập trang web đăng ký số điện ảo nhận sms

Bước 2: Điền số 84 rồi bấm continue, sau đó nhấn Enter your area code. Đừng quên chọn vào check box tôi không phải người máy để xác nhận nhé

Tạo số điện thoại ảo +84

Bước 3: bạn chờ đợi 1 chút, 1 số điện thoại ảo hiện trên hệ thống, bạn click vào Got it trên màn hình. Xong

Số điện thoại ảo nhận sms

Ngoài trang text now ra, Phụ Kiện Song Phát giới thiệu thêm web tạo số điện thoại ảo có tính phí và free hoặc sử dụng phần mềm tạo Fake số điện thoại

  • https://getfreesmsnumber.com/
  • https://receive-sms-free.net/
  • https://receive-sms.cc/
  • http://7sim.net/
  • https://sms24.me/
  • https://receive-sms.cc
  • http://receivefreesms.com/
  • https://sms.sellaite.com/
  • https://www.sendatext.co/free-text
  • https://smstools.online/
  • Numero eSIM App

Mua số điện thoại Trung Quốc

Việc mua sim Trung Quốc tương đối dễ dàng với người dân bản địa. Tuy nhiên đối với du khách nước ngoài, việc mua thẻ sim Trung Quốc ở nước sở tại có thể khá phức tạp. Nguyên nhân là bởi Chính phủ Trung Quốc yêu cầu khi đăng ký sim phải cung cấp ID công dân hoặc hộ chiếu. Dù vậy, ở hầu hết tất cả các cửa hàng Trung Quốc chỉ có máy đọc thẻ ID công dân, không quét được hộ chiếu nước ngoài.

Bạn chỉ có thể dùng hộ chiếu mua sim trong các cửa hàng lớn của các nhà mạng. Nhưng vì hầu hết người dân Trung Quốc không biết tiếng Anh, bạn sẽ bị hạn chế trong giao tiếp. Đặc biệt các loại sim Trung Quốc đều được in bằng chữ tiếng Trung, không có chú thích bằng tiếng Anh, và thế là bạn sẽ không biết mình nên dùng loại sim nào cho phù hợp.

Thêm vào đó, toàn bộ các cửa hàng Trung Quốc đã chuyển sang hình thức thanh toán trực tuyến, bạn sẽ phải có tài khoản ngân hàng Alipay thì mới có thể thanh toán được.

Trường hợp bạn mua sim từ bên thứ ba tại Trung Quốc, sau khi mua xong bạn sẽ không có bất kỳ sự trợ giúp hay hỗ trợ nào nữa. Đây là điều người bán sẽ giải thích rõ cho bạn và bạn sẽ phải chấp nhận. Nếu gặp may mắn, bạn có thể dùng được, nếu không bạn mất tiền và phải mua lại một chiếc sim mới.

Vì phần lớn những khó khăn trên, bạn nên lựa chọn mua sim Trung Quốc ngay tại Việt Nam trước khi đi du lịch. Bạn có thể tham khảo toàn bộ thông tin loại sim một cách rõ ràng để chọn loại sim phù hợp với nhu cầu. Luôn có tổng đài hỗ trợ khi bạn gặp bất kỳ vấn đề nào trong quá trình sử dụng và có nhân viên hỗ trợ kích hoạt sim. Điều này sẽ đảm bảo an toàn hơn và bạn sẽ không bị mất tiền oan.

Tạo số điện thoại ảo việt nam nhận tin nhắn từ facebook , zalo, Viber đã hoàn tất, tuy nhiên mỗi trang web đều cập nhật theo thời gian, rất có thể sẽ bị thay đổi số điện thoại quốc gia. Ngay sau đọc xong bài viết này, hãy nhanh chóng làm chọn cho mình 1 số đt free để đăng ký nhé. Chúc bạn thành công !

Like share và ủng hộ chúng mình nhé: