Thpt nguyễn tất thành có phải trường chuyên không?

Thpt nguyễn tất thành có phải trường chuyên không? Trường THCS – THPTNguyễn Tất Thành Hà Nội hay còn được gọi tắt là trường Nguyễn Tất Thành. Trường THCS – THPTNguyễn Tất Thành được quản lý bởi trường đại học Sư phạm Hà Nội và Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội. Trường thành lập 04/07/1998. Trải qua 23 năm hình thành và phát triển trường THCS – THPTNguyễn Tất Thành đã từng bước khẳng định chất lượng giảng dạy và vị thế của mình bằng những thành tích đạt được.

Đây không phải trường chuyên mà là trường bán công chất lượng.Trường trung học cơ sở Nguyễn Tất Thành ngôi trường được nhiều cha mẹ tin cậy

Trong quá trình giảng dạy, trường Nguyễn Tất Thành tích cực tham gia nghiên cứu khoa học giáo dục dưới sự chỉ đạo và giúp đỡ bởi trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Trường không ngừng nghiên cứu đổi mới phương pháp giáo dục học sinh và dạy học. Từ đó chất lượng dạy học không ngừng được nâng cao và hoàn thiện.

Trường sở hữu đội ngũ giáo viên dạy giỏi có trình độ cao về khoa học cơ bản và khoa học giáo dục. Trong đó trường có hai nhà giáo ưu tú và 70% Thạc sĩ, Tiến sĩ.  Cùng với nhiều giáo viên giảng dạy tại các trường như ĐHSP Hà Nội và giáo viên các trường chuyên có tiếng tại địa bàn thành phố Hà Nội.

Thông chung về trường THCS – THPTNguyễn Tất Thành

Nguyễn Tất Thành là một trong những ngôi trường có bề dày lịch sử và thành tích trên địa bàn Hà Nội. Nếu bậc phụ huynh đang tìm kiếm một ngôi trường cho con theo học hãy nắm bắt một số thông tin về ngôi trường này.

Hệ thống đào tạo & Chất lượng giảng dạy

Trường Nguyễn Tất Thành đào tạo hệ trung học cơ sở từ lớp 6 đến lớp 9. Trường hoạt động với mục đích trang bị những kiến thức khoa học phổ thông vững vàng. Đồng thời đáp ứng được các yêu cầu, tiêu chí đánh giá của Bộ GD&ĐT. Nguyễn Tất Thành có gắng rèn luyện cung cấp mọi hành trang về tri thức và kĩ năng để bước vào tương lai.

Chương trình đào tạo phù hợp và bổ ích

Bên cạnh bồi dưỡng kiến thức trường xây dựng phương pháp học tập, tự học có hiệu quả. Khuyến khích học sinh sáng tạo, tự chủ và độc lập. Chú trọng giáo dục học sinh toàn diện Đức , Trí , Thể, Mỹ. Đặc biệt rèn luyện kĩ năng, giáo dục giá trị sống và tổ chức các cuộc thi cho học sinh tham gia phát triển năng khiếu và nghiên cứu khoa học.

Trường trung học Nguyễn Tất Thành đã gặt hái được nhiều thành tích trong quá trình hoạt động. Trường đạt trường chuẩn Quốc gia, được trao tặng Huân chương lao động hạng Ba; nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Kèm theo đó trong suốt quá trình hoạt động trường Nguyễn Tất Thành được nhận bằng khen của: Bộ Giáo dục – Đào tạo; UBND Thành phố  Hà Nội; Trung ương Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh; Bộ Văn hóa – Thể thao – Du lịch,… Đây đều là các minh chứng quan trọng để chứng minh chất lượng giảng dạy.

Cơ sở vật chất

Trường trung học cơ sở Nguyễn Tất Thành không ngừng nỗ lực nâng cao trình độ các môn học chính, Tiếng Anh giúp học sinh dễ dàng, thuận lợi dự tuyển vào các lớp chuyên, trường chuyên, đại học và có đủ điều kiện du học. Để làm được điều này, bên cạnh nâng cao chất lượng giảng dạy mà còn chú trọng và xây dựng cơ sở vật chất.

Thông qua nguồn đầu tư kinh phí Bộ giáo dục & Đào tạo và các nguồn khác, trường đã và đang xây dựng được một hệ thống trường học có cơ sở vật chất hiện đại. Đến thời điểm hiện tại trường Nguyễn Tất Thành đã trở thành một trong những trường có cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng nhu cầu học tập của học sinh.

Học phí

Học phí là vấn đề được nhiều bậc phụ huynh quan tâm khi quyết định trường học cho con. Đối với ngôi trường trung học cơ sở Nguyễn Tất Thành không là ngoại lệ. Trong năm học 2020 – 2021 học phí trường THCS – THPTNguyễn Tất Thành là 24 triệu/10 tháng. Ngoài khoản học phí cố định học sinh đóng thêm học phí tiếng Anh: 95.000 đồng/tiết/tuần.

Học phí ở mức phù hợp với mặt bằng chung

Riêng với học sinh lớp 6 từ những lớp tiếng Anh có mức học phí là 41,2 triệu/10 tháng. Riêng các lớp còn lại là 21,5 triệu/10 tháng. Ngoài ra còn các khoản phí gồm tiền ăn trưa và quản lý trưa. Mức học phí này có thể thay đổi tùy theo năm học. Tuy nhiên nhìn chung sẽ nằm trong khoảng này có thể thay đổi nhưng sẽ không quá nhiều.

Hình thức tuyển sinh

Trường THCS – THPTNguyễn Tất Thành tuyển sinh tất cả học sinh trong nước. đã hoàn thành chương trình cấp Tiểu học và được nhà trường đánh giá tốt về năng lực và phẩm chất. Để được vào trường, học sinh sẽ phải thực hiện kiểm tra đánh giá.

Thực hiện bài kiểm tra đánh giá năng lực gồm các môn: Toán; Tiếng Việt; Tiếng Anh. Hình thức kiểm tra trắc nghiệm khách quan và tự luận. Cách tính điểm bài kiểm tra đánh giá = Điểm Toán + Điểm Tiếng Việt + Điểm Tiếng Anh + Điểm KK.

Những lý do nên lựa chọn trường THCS – THPTNguyễn Tất Thành

Có nên cho con học trường trung học cơ sở Nguyễn Tất Thành không? Đương nhiên câu trả lời sẽ luôn luôn là có. Vậy vì sao?

  • Đội ngũ giáo viên có năng lực, trình độ chuyên môn cao, không ngừng tu dưỡng nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng nhu cầu học tập
  • Học phí ở mức phù hợp với chất lượng giảng dạy và so với mặt bằng chung của thành phố.
  • Trường có bề dày thành tích và bề dày lịch sử.
  • Trường đã đào tạo nên nhiều nhân tài cho đất nước.

Lời kết: Trường trung học cơ sở Nguyễn Tất Thành là một trong những ngôi trường có danh tiếng về chất lượng giảng dạy. Cho con theo học THCS – THPTNguyễn Tất là quyết định vô cùng chính xác.

Like share và ủng hộ chúng mình nhé: