Topic hỗ trợ hỏi đáp ôn thi công chức thuế vòng 2 +bonus thành viên tích cực – số thứ 1

Topic hỗ trợ hỏi đáp ôn thi công chức thuế vòng 2 +bonus thành viên tích cực – số thứ 1. Cái này lập ra với mục đích hỗ trợ mọi người, các bạn vừa trao đổi vừa giải bài. Chỉ dành riêng cho các bạn là thành viên của group Tài liệu công chức thuế, kho bạc nhà nước.

 

I- Mục đích, 

Giải đáp giúp các bạn một số câu hỏi đơn giản. Hay thắc mắc. Những câu hỏi khó cả về bài tập và lý thuyết cho thi vòng 2 công chức thuế. Câu hỏi mọi người cố gắng đặt những câu hỏi hay và khó.

II . Luật chơi:

– Các bạn post câu hỏi, các bạn trong group sẽ trả lời. Câu hỏi hay tôi sẽ post vào website (Các bạn có thể comment hỏi trong website mục bình luận hoặc comment hỏi ngay topci trong group.

Giải thưởng: 3 Thành viên trả lời tích cực và câu trả lời hay, khó trong ngày (ví dụ hôm nay 25 thì sẽ tính hết ngày 26) sẽ được bonus thẻ điện thoại 20k (không nhiều- cốt để vui thôi nhé =)). Thành viên nào từ nay đến hôm thi trả lời nhiều câu khó sẽ bonus 100k thẻ (1 giải).

Cái này vui chơi có thưởng cho vui thôi nhé mọi người, quan trọng là làm bài cho ghi nhớ và tập trung các topic hỏi đáp trong 1 bài thôi. Mình sẽ cập nhập trong website này .

Hãy tham gia tích cực vì :TÌNH BẠN, KIẾN THỨC VÀ MỘT CUỘC SỐNG Ý NGHĨA

Like share và ủng hộ chúng mình nhé: