Trang web viết bài luận tiếng Anh cực hay

Trang web viết bài luận tiếng Anh cực hay. Dù là sinh viên chuẩn bị xin đi du học hay thi chứng chỉ Ielts, thậm chí ngay trên giảng đường đại học bây giờ cũng yêu cầu sinh viên có khả năng viết luận tùy vào từng trường hợp cụ thể. Nhu cầu viết luận ngày một tăng cao, do đó các công cụ hỗ trợ viết luận cũng phát triển. Hiểu được tâm lý và nhu cầu của người viết, ngolongnd xin chia sẻ một số trang web hỗ trợ các bạn trong quá trình viết luận.

Trang web viết bài luận tiếng Anh cực hay
Trang web viết bài luận tiếng Anh cực hay

Lý do cần Trang web hỗ trợ viết bài luận chuyên nghiệp

Để viết một bài luận chuyên nghiệp và chất lượng không hề đơn giản. Không những bị giới hạn bởi số lượng từ, người viết cần có diễn đạt mạch lạc, dẫn chứng rõ ràng. Đối với những bạn mới bắt đầu viết luận, việc tham khảo các bài luận, dàn ý rất nhiều. Việc đọc nhiều bài luận sẽ giúp các bạn tiếp thu kiến thức một cách thụ động và hình thành được ý tưởng trong đầu.

Tuy nhiên việc tham khảo có thể dẫn đến sự trùng lặp ý tưởng do đó công cụ kiểm tra check trùng lặp hiện được sử dụng rất nhiều. Ngoài ra, các bạn cũng cần một số công cụ hỗ trợ như công cụ hỗ trợ trích dẫn tài liệu tham khảo, công cụ kiểm tra bài luận miễn phí, công cụ hỗ trợ tìm kiếm ý tưởng,… Đặc biệt với những bạn tự học, các công cụ hỗ trợ miễn phí là rất cần thiết.

Trang web viết bài luận tiếng Anh cực hay

1. Grammarly

Một trong những website hỗ trợ viết luận hữu ích nhất chính là Grammarly. Đây là công cụ hỗ trợ kiểm tra lỗi Tiếng Anh, giúp người dùng tự tin hơn với bài viết của mình. Grammarly có khả năng tự động phát hiện các lỗi như dấu câu, ngữ pháp, chính tả theo ngữ cảnh và cấu trúc câu. Khi bạn viết, công cụ này sẽ kiểm tra văn bản của bạn trong thời gian thực và gạch chân lỗi sai bằng mực đỏ. Đồng thời giải thích về lỗi sai của bạn, cung cấp cách chỉnh sửa hoặc thay thế lỗi. 

Hiện ứng dụng Grammarly cung cấp các tính năng như: kiểm tra lỗi chính tả, kiểm tra lỗi ngữ pháp, kiểm tra lỗi dấu câu, đánh giá mức độ dễ đọc của bài viết, gợi ý từ vựng, kiểm tra văn phong viết theo từng thể loại cụ thể, kiểm tra đạo văn,…

Link website: https://www.grammarly.com/

2. Thesaurus

Đối với các bạn du học sinh, bởi vì Tiếng Anh không phải là ngôn ngữ mẹ đẻ, nên việc tìm những từ đồng nghĩa để tránh việc sử dụng một từ quá nhiều lần trong bài luận là vô cùng cần thiết. Do đó, Thesaurus là một website hỗ trợ viết luận hữu ích dành cho các bạn du học sinh Việt Nam tại nước ngoài. 

Thesaurus sẽ liệt kê những từ đồng nghĩa theo thứ tự từ những từ có nghĩa giống nhất, cho đến các từ có nghĩa gần giống mà thôi. Ngoài ra, ứng dụng này còn cung cấp các từ trái nghĩa ngay dưới các từ đồng nghĩa kể trên. Ứng dụng này sẽ giúp bạn học được rất nhiều từ mới mỗi ngày. 

Link website: https://www.thesaurus.com/

3. Ozdic

Ozdic là một ứng dụng giúp cho người dùng tra cứu các cụm từ có thể ghép với từ mình đang tra, đúng với phong cách của người bản ngữ. Ứng dụng này sẽ rất thích hợp với các bạn đang học kỹ năng viết luận bằng Tiếng Anh. Nếu biết ứng dụng và sử dụng tốt các cụm từ như người bản ngữ thì khả năng Tiếng Anh của bạn sẽ được đánh giá rất cao. 

Ozdic sẽ liệt kê theo loại từ, từ động từ, danh từ, đến tính từ với những ví dụ vô cùng dễ hiểu. Ngoài ta, ứng dụng này còn cung cấp danh sách các từ đồng nghĩa ở cột bên phải. 

Link website: http://ozdic.com/

4. Google Scholar

Google Scholar là một website hỗ trợ viết luận rất hữu hiệu. Bởi vì để có thể làm tốt bài luận được giao thì việc tìm hiểu được nguồn nghiên cứu hữu ích và hợp lệ tại quốc gia đó là rất quan trọng. Do đó, các bạn du học sinh Việt Nam thường xuyên sử dụng Google Scholar mỗi khi muốn tìm ra những bài viết chất lượng để trích dẫn trong các bài luận của mình. 

Google Scholar sẽ lọc ra những nguồn thông tin đáng tin cậy và chỉ cung cấp các nguồn chất lượng mà thôi. Từ đó, sẽ giúp các bạn tránh được việc tìm kiếm phải những thông tin chất lượng kém tại những website với độ tin cậy thấp. 

Link website: https://scholar.google.com/

5. Endnote Basic

Tương tự như Google Scholar, Endnote Basis cũng là một trong trong những công cụ tìm kiếm những nguồn trích dẫn hay để sử dụng trong bài luận của mình. Endnote basis sẽ quản lý danh mục tài liệu tham khảo và sắp xếp trình bày danh mục tài liệu tham khảo trong các bài viết một cách tự động. 

Danh mục tài liệu tham khảo trong Endnote được tổ chức theo dạng thư viện mà trong đó mỗi thư viện là một bộ sưu tập thư mục theo chủ đề hoặc theo mục đích sử dụng. Hiện có nhiều cách khác nhau để có được thư viện Endnote như tự nhập thông tin của tài liệu tham khảo vào các trường có sẵn trong thư viện, hoặc nhập dữ liệu tự động từ nhiều nguồn thông qua một bộ lọc có sẵn trong Endnote hoặc kết nối từ các cơ sở dữ liệu thư mục để chọn các tài liệu tham khảo đưa vào thư viện. 

Link website: https://endnote.com/

6. Thesis Generator

Và cuối cùng là website Thesis Generator, một website hỗ trợ viết luận cực hữu dụng dành cho các bạn đang “bí ý tưởng” cho bài luận của mình. Như các bạn đã biết, để nêu ra được những luận điểm sắc bén, hoàn hảo và có giá trị trong bài luận của mình thì các bạn sẽ phải đọc hàng chục, thậm chí là hàng trăm trang sách báo để có thể tìm được luận điểm “đắt giá” trong bài luận của mình. 

Do đó, Thesis Generator đã ra đời để nhằm đơn giản hóa việc tìm kiếm luận điểm bài luận giúp các bạn học sinh, sinh viên. Theo đó, bạn chỉ cần nhập các thông tin cơ bản như: chủ đề, các ý chính của chủ đề đó, các lý do hỗ trợ cho chủ đề đó, các quan điểm đối lập (nếu có) và tiêu đề của bài luận mà bạn muốn. Và Thesis Generator sẽ giúp bạn tạo ra một dàn bài hoàn chỉnh giúp cho việc triển khai các luận điểm trong bài luận của bạn được dễ dàng hơn rất nhiều. 

Link website: https://writingcenter.ashford.edu/

Like share và ủng hộ chúng mình nhé: