Điểm chuẩn chuyên ngữ từ 2017 đến 2021

Đây là bài viết số [part not set] trong 4 bài viết của loạt series ĐIểm chuẩn vào 10

Điểm chuẩn chuyên ngữ 2021 đến 2017. Chỉ còn vài tháng nữa là đến kì thi tuyển sinh vào lớp 10 của trường THPT chuyên ngoại ngữ. Thời điểm nộp hồ sơ cũng đang đến gần. Bài viết sẽ tổng kết điểm chuẩn vào lớp 10 của CNN trong 4 năm trở lại đây. Các phụ huynh nên đăng kí cho các con các kì thi thử được tổ chức sau Tết 2021 này. Đối chiếu với mức điểm chuẩn để có kế hoạch ôn tập hiệu quả.

THPT Chuyên Ngoại ngữ
THPT Chuyên Ngoại ngữ

THPT Chuyên Ngoại ngữ

THPT chuyên ngoại ngữ là trường chuyên trực thuộc Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội. Là ngôi trường với bề dày truyền thống đào đạo nên những thế hệ học sinh ưu tú nhất. Trường luôn hướng đến bồi dưỡng những học sinh có năng khiếu về ngoại ngữ, có tư chất thông minh, có khả năng thích ứng với các môi trường học tập, là việc trong nước và quốc tế.  Là ngôi trường THPT chất lượng hàng đầu Việt Nam, đạt chuẩn quốc tế.

Chính vì vậy, THPT luôn là ngôi trường mơ ước của bao thế hệ học sinh. Tuy nhiên, để có được một suất học ở trường, học sinh phải trải qua một kì thi hết sức căng thẳng. Tỉ lệ chọi lúc nào cũng thuộc hàng cao nhất.

Cách tính điểm thi vào lớp 10 chuyên Ngoại ngữ; Cách tính điểm chuyên ngữ

Học sinh làm 3 bài thi: Toán + KHTN ; Văn + KHXH ; Ngoại Ngữ.

Điểm chuẩn là : Điểm Toán + ĐIểm Văn + NGoại ngữ x 2

THPT chuyên Ngoại ngữ điểm chuẩn; Điểm chuẩn chuyên ngữ 2020

Điểm chuẩn vào THPT chuyên Ngoại ngữ 2020
Điểm chuẩn vào THPT chuyên Ngoại ngữ 2020

Điểm chuẩn chuyên ngữ 2021

Xem thêm Điểm chuẩn chuyên Amsterdam các năm

Bài viết cùng series:

Like share và ủng hộ chúng mình nhé: