Kinh nghiệm thuê luật sư giải quyết ly hôn đơn giản, rẻ, uy tín

Kinh nghiệm thuê luật sư giải quyết ly hôn đơn giản, rẻ, uy tín.  Nếu không có tranh chấp về tài sản và con chung thì bạn nên tự làm, vì dù có luật sư thì bạn vẫn phải tốn từng đó thời gian để ra tòa nộp đơn, hòa giải… vì trong ly hôn không ủy quyền được.

Tại sao bạn lại cần đến luật sư giải quyết ly hôn?

Nếu chỉ là ly hôn thông thường, không có tranh chấp thì bạn cứ theo luât mà làm. Nộp hồ sơ xin ly hôn lên toàn án, gồm đơn, giấy tờ cần thiết (CMND vợ chồng, giấy ĐKKH, khai sinh con cái, giấy tờ chứng minh tài sản, …), nếu chưa đủ hoặc thiếu, thì bạn bổ sung. Tòa nhận rồi sẽ liên lạc, hòa giải … cứ thế mà theo thôi.

Đấy là mình nói kể cả ly hôn thuận tình giữa 2 vc, hoặc yêu cầu đơn phương nhé.

Còn nếu có dính đến tranh chấp tài sản, con cái, …. thì bạn mới nên tìm luật sư, và tốn bộn cho họ đấy.

Theo mình biết, 5tr mà các mẹ nói, là 5tr đưa cho người thụ lý hồ sơ của bạn ở tòa án để họ giải quyết nhanh, gọn, ko dây dưa thôi, ko phải cho luật sư

Nếu không có tranh chấp về tài sản và con chung thì bạn nên tự làm, vì dù có ls thì bạn vẫn phải tốn từng đó thời gian để ra tòa nộp đơn, hòa giải… vì trong ly hôn không ủy quyền được.

Có 2 trường hợp ly hôn

1/ thuận tình ly hôn: cả 2 vợ chồng cùng đồng ý ly hôn, 2 vợ chồng bạn đến TA nơi có HKTT mua 1 tờ đơn hoặc lên mạng tải về theo mẫu chung. khi đi bạn đem theo giấy ĐKKH, HK, CMND, nếu có con chung thì đem theo giấy khai sinh, nếu có TS chung thì đem theo các giấy tờ liên quan. và cả 2 vợ chồng cùng ký tên vào đơn.

2/ khi chì có 1 người yêu cầu ly hôn, còn người kia không đồng ý. bạn cũng cần đem theo những giấy tờ như trường hợp trên nhưng chỉ cần 1 người ký vào đơn. Khi đến Tòa án, thư ký sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn. theo mình thì bạn nên tự đi làm

Kinh nghiệm thuê luật sư giải quyết ly hôn đơn giản, rẻ, uy tín

Thuận tình ly hôn hay đơn phương ly hôn thì thẩm quyền giải quyết là Tòa án nhân dân. Thủ tục tuân thủ theo Bộ luật Tố tụng Dân sự.

Hiện nay, đang có ý kiến về việc nếu 2 bên thuận tình ly hôn thì có thể giao cho cơ quan hành chính giải quyết và công nhận nhưng chưa nhận được sự đồng tình và còn nhiều ý kiến khác nhau.

 

Các ý kiến kinh nghiệm

Xã nhà mình làm luật sư đấy… Nhưng không đến 40-50 triệu đâu… 1 tuần giải quyết luôn chỉ hơn chục triệu thôi… còn từ từ giải quyết thì hơn triệu… (Mất tầm 8 tháng, mình nhớ thế)
Mà mình thấy ko tranh chấp gì thì nhờ luật sư làm gì cho mất tiền bạn ơi… Cứ nộp đơn lên rồi đợi tòa gọi thôi mà. 
 
Nếu bạn không có bất cứ tranh chấp gì thì đừng có nghe bất cứ lời khuyên nào của luật sư,cá nhân nào ở toà án.bạn chỉ nén tìm hiểu thủ tục ly hôn.sẽ xử tại toà nơi chồng bạn đăng ký hộ khẩu thường trú.phí chỉ có 200 ngàn thôi.cá nhân mình chỉ có chút tài sản thôi mà toà gây khó dễ,5 năm rồi không xử được.mình đã nghiên cứu rất kỹ và thấy rằng chẳng có gì khó.hãy ly hôn một cách Thông minh nha bạn.đừng mất tiền oan uổng.chúc bạn thành công hơn mình.

Xem thêm các bài về đơn ly hôn mới nhất:

Mẫu đơn ly hôn là gì? Tổng hợp những mẫu đơn ly hôn 2018 chuẩn nhất do tòa án cung cấp
Mẫu đơn ly hôn chính từ từ tòa án Nhân Dân tối cao 2018
Thủ tục ly hôn hiện nay là gì?
Download mẫu đơn ly hôn đơn phương, MẪU ĐƠN KHỞI KIỆN VỀ VIỆC LY HÔN
Download mẫu đơn ly hôn , ly dị file word chuẩn của tòa án cung cấp- Link trực tiếp
Quyền đơn phương xin ly hôn dùng như thế nào, theo điều khoản nào
Quy định về ly hôn hiện nay mới nhất


Download mẫu đơn ly hôn, ly dị mới nhất do tòa án cấp huyện cung cấp

Like share và ủng hộ chúng mình nhé: