Review Học phí trường Ngôi Sao Hà Nội 2022- Chất lượng có tốt không?

Đây là bài viết số [part not set] trong 10 bài viết của loạt series Review trường học
Review Học phí trường Ngôi Sao Hà Nội – Chất lượng có tốt không? Trường Ngôi Sao Hà Nội thành lập năm 2010 gồm 2 cấp học: Tiểu học và THCS.
Review trường liên cấp Ngôi Sao Hà Nội - Học phí và chất lượng
Review trường liên cấp Ngôi Sao Hà Nội – Học phí và chất lượng

Cơ sở vật chất trường tiểu học Ngôi Sao Hà Nội

Trường Tiểu học dân lập Ngôi Sao Hà Nội tọa lạc tại Lô T1, Khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội. Đây là một trong những trường tiểu học chất lượng cao ở Hà Nội hiện nay.
 
Được xây dựng và hoạt động trên khu đất rộng 6.000m2, với 5 tòa nhà 5 tầng, bao gồm 80 phòng học và đầy đủ các phòng chức năng như phòng thư viện, phòng vi tính, phòng học nhạc, mỹ thuật… Hệ thống các lớp học của trường được trang bị tiện nghi, tất cả các phòng học đều được lắp đặt điều hòa, tivi, máy chiếu hiện đại, phục vụ hiệu quả cho công tác giảng dạy.
Trường tiểu học có 1 phòng học Âm nhạc với 20 đàn piano và một số nhạc cụ dân tộc, 1 phòng Mỹ thuật, 1 phòng học Múa, 2 phòng Máy tính với 60 máy tính được kết nối internet, 1 thư viện, 1 sân đá bóng, 1 sân bóng rổ phục vụ các hoạt động thể dục thể thao, 1 thí nghiệm, thảo luận nhóm, giao lưu, phòng y tế, nhà ăn…

Phương châm giảng dạy của Ngôi Sao Hà Nội

Trường tiểu học Ngôi Sao Hà Nội đề ra mục tiêu giáo dục là giúp học sinh định hướng, khám phá và phát triển tối đa năng lực của bản thân, tự lực giải quyết những vấn đề trong học tập và cuộc sống. Rèn luyện cho học sinh khả năng làm việc theo nhóm, năng lực hợp tác, kỹ năng chia sẻ thông tin, khả năng tư duy độc lập.
Phương châm giảng dạy của Ngôi Sao Hà Nội
Phương châm giảng dạy của Ngôi Sao Hà Nội

Chương trình học – Trường Ngôi sao Hà Nội có tốt không?

Bên cạnh thế mạnh đến từ các bộ môn Tiếng Anh, kỹ năng sống, khoa học, những môn học tự nhiên như Toán học cũng được nhà trường quan tâm, chú trọng đầu tư rất lớn để làm sao những môn học này trở thành môn học mũi nhọn của nhà trường.
Chương trình học nâng cao hai môn Toán và Tiếng Việt do các giáo viên giỏi, giàu kinh nghiệm của Ngôi Sao Hà Nội và Trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam giảng dạy. Với chương trình học nâng cao ( rất nâng) thì việc học sinh của trường đạt nhiều giải thưởng toán học, tin học, tiếng Anh là chuyện bình thường. Luôn là một trong những trường đứng đầu trong việc đào tạo học sinh đi thi các giải trong nước và quốc tế.
Ngoài Toán và tiếng Anh, trường còn chú trọng đào tạo tin học cho học sinh. Học sinh lớp 3; 4 đã có thể soạn một bài trình chiếu và đứng lên thuyết trình trước đám đông. Đây là một điểm mà rất nhiều phụ huynh hài lòng.
Review trường liên cấp Ngôi Sao Hà Nội
Review trường liên cấp Ngôi Sao Hà Nội

Những cam kết từ nhà trường

• Đảm bảo dạy đủ chương trình do Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam qui định đối với cấp tiểu học.
• Rèn chữ đẹp và 4 kỹ năng cơ bản: nghe, nói, đọc, viết tiếng Việt và tiếng Anh. Tổ chức dạy môn Toán và Khoa học bằng Tiếng Anh.
• Hình thành cho học sinh những thói quen tốt: ngoan ngoãn, lễ phép, có lòng nhân ái, có ý thức giữ gìn và bảo vệ môi trường…
• Tham quan dã ngoại, giao lưu kết nghĩa với các trường trong và ngoài nước.
• Trong chương trình học chính khóa, mỗi tuần, HS tiểu học Ngôi Sao Hà Nội có 2 tiết thể thao theo khối lớp. HS được tự do lựa chọn các môn học như: Bóng đá, Bóng rổ, Tennis, Cầu lông, Võ Taekwondo và Cờ vua.
• Hằng tuần, học sinh tiểu học Ngôi Sao Hà Nội được tham gia vào 2 tiết nghệ thuật tự chọn bao gồm các bộ môn: Piano, Múa ballet, Hát hợp xướng, Nhảy hiện đại và Mỹ thuật.
Review trường liên cấp Ngôi Sao Hà Nội
Review trường liên cấp Ngôi Sao Hà Nội

Thi đầu vào

Trường thi tuyển đầu vào cấp THCS và cả tiểu học. Chất lượng học sinh tương đối đồng đều nhau

Có nên cho con học trường Ngôi Sao Hà Nội?

Tùy theo định hướng của gia đình và sức học của con ( rất quan trọng) mà bố mẹ quyết định có nên cho con học không. Có nhiều phụ huynh có con học chấp chới (khá chắc) nhưng khi vào trường vì không chịu nổi chương trình toán quá nặng mà phải chuyển sang trường khác.

Học phí trường ngôi sao hà nội

Học phí năm học 2021-2022 của Trường Liên cấp Tiểu học & THCS Ngôi sao Hà Nội
• Học phí 3 triệu đồng/ tháng.
• Bán trú 500 nghìn đồng/ tháng .
• Tiền ăn trưa tính 40.000 – 70.000 đồng/ ngày.
• Phí chương trình bổ trợ 4,5 triệu đồng/ tháng.
• Tiếng Anh liên kết 1,5 triệu đồng/ tháng.
• Xe Buýt đón tại nhà 1,8 triệu đồng/ tháng
* Phí ghi danh 3 triệu đồng
Tổng cộng các khoản đóng góp: 9,7 triệu đồng. Ngoài ra, còn có tiền xây dựng nhà trường, đồng phục, tham quan, hoạt động ngoại khoá, khuyên học…
 

Hình ảnh năm học Trường Liên cấp Ngôi Sao Hà Nội cơ sở 2

 

Review trường liên cấp Ngôi Sao Hà Nội

Chia sẻ của phụ huynh về trường tiểu học Ngôi Sao Hà Nội

“Theo quan điểm cá nhân là về môi trường giáo giục, mình luôn có cảm nhận trong suốt thời gian chau theo học, đây như là một trung tâm bồi dưỡng kiến thức chứ ko phải một ngôi trường kiến thức và tâm hồn trẻ.
 
Mối quan hệ bạn bè, gia đình và nhà trường không được xây dựng chặt chẽ mà chỉ chú trọng vào việc học các môn chính. Hoàn toàn là cảm nhận và rất khó chia sẻ, nhưng mình nghĩ con trẻ đâu cần mỗi kiến thức, ngôi trường là nơi các con dành đến 8-9 h mỗi ngày, nơi các con lớn lên, thế nên vô cùng quan trọng với sự phát triển của trẻ.”
 
“Bài tập về nhà có, nhưng không bắt buộc. Chỉ có cuối tuần thì sẽ có bài tập bắt buộc – nhưng cũng ít và vừa sức các con. Chương trình học theo BGD, ngoài ra còn các CLB văn thể mỹ tiếng anh, các con rất thích.”
 
“Con mình cũng đang học lớp 4 tại tiểu học Ngôi Sao Hà Nội, mình tấy do có thi tuyển đầu vào nên chất lượng học sinh tương đối đồng đều, cơ sở vật chất mới và tốt, các cô giáo chăm sóc học sinh tốt hơn, con ốm, con đau đều có gọi điện thông báo đến cha mẹ học sinh.”
 
Và còn rất nhiều ý kiến chia sẻ khác nữa nhưng nhìn chung ngôi trường nào cũng có những thế mạnh và điểm yếu riêng. Chính vì thế, để trả lời cho câu hỏi: Trường Tiểu học Ngôi Sao Hà Nội có tốt không, các bâc phụ huynh nên lắng nghe ý kiến từ những người có kinh nghiệm, lắng nghe tâm tư nguyện vọng của con để đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.
 

THƯ NGỎ TỪ NHÀ SÁNG LẬP – CHỦ TỊCH HĐQT NHÂN DỊP PHÁT TRIỂN CƠ SỞ NGÔI SAO HÀ NỘI II TẠI KHU VỰC QUẬN HOÀNG MAI 

———–
“Có một điều không bao giờ thay đổi là chúng ta phải luôn thay đổi.”

Trong hơn mười năm hình thành và phát triển, Ngôi Sao Hà Nội mang trên mình sứ mệnh xây dựng một môi trường giáo dục toàn diện và xuyên suốt, nơi đạo đức, trí tuệ và nghị lực của các con học sinh mỗi ngày được nuôi dưỡng và phát huy. Vượt qua đại dịch với những thành công ngoài mong đợi, một lần nữa thầy trò trường Ngôi Sao khẳng định được năng lực và chất lượng giảng dạy, liên tục sáng tạo và thích ứng.

Tiếp nối chặng đường ấy, với sự tích luỹ và chuẩn bị kĩ lưỡng, Hệ thống Giáo dục Ngôi Sao Hà Nội tự hào phát triển t trường Liên cấp Ngôi Sao Hà Nội II tại khu vực quận Hoàng Mai song song với trường TH & THCS Ngôi Sao Hà Nội. Duy trì triết lý giáo dục Nhà trường làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động, các Cơ sở thuộc Hệ thống Giáo dục Ngôi Sao Hà Nội cam kết kiến tạo đồng nhất một môi trường giáo dục tiên phong, đề cao năng lực tư duy, trang bị cho học sinh đầy đủ nhất về kỹ năng và thể chất để nắm bắt cơ hội, làm chủ cuộc sống ở một xã hội không ngừng thay đổi.

Để làm được điều đó, Ban giám hiệu Hệ thống Giáo dục Ngôi sao Hà Nội thiết lập chương trình học tập đa dạng và chuyên sâu làm cốt lõi, liên lục cập nhật những phương pháp giáo dục tiên tiến, đồng thời triển khai các hoạt động trải nghiệm và phát triển thể chất. Bên cạnh đó, các thầy cô đồng hành trên từng bước của mỗi học sinh, dẫn dắt các con hướng đến những giá trị tốt đẹp cả về tri thức và tâm hồn. Học sinh của Ngôi Sao Hà Nội phấn đấu là thế hệ công dân 4.0 thấm nhuần tình yêu thương, học tập xuất sắc, sống trung thực, luôn chủ động, biết tôn trọng, có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội.

Toàn thể cán bộ giáo viên nhân viên Hệ thống Giáo dục Ngôi Sao Hà Nội đã sẵn sàng cho chặng đường tiếp theo với những thách thức mới và cơ hội mới. Sự tin tưởng của quý Phụ huynh, những người quan tâm và thấu hiểu các con học sinh nhất, đóng vai trò hết sức quan trọng trên chặng đường này. Chúng ta sẽ cùng xây dựng cho các con một nền tảng thật vững chắc, hướng các con tới một cuộc sống an toàn, hạnh phúc và có giá trị, để mỗi thành viên của Hệ thống Giáo dục Ngôi Sao Hà Nội đều thấu hiểu giá trị của cuộc sống là yêu thương – trách nhiệm – phụng sự.

Trân trọng cảm ơn!

Nhà giáo Phạm Bích Ngà
Người sáng lập – Chủ tịch HĐQT Hệ thống Giáo dục Ngôi Sao Hà Nội


——————-
 Hệ thống Giáo dục Ngôi Sao Hà Nội
Địa chỉ: Lô T1, khu Đô thị Trung Hòa, Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội
Trường Liên cấp Ngôi Sao Hà Nội – Hoàng Mai
Địa chỉ: Đường Nguyễn Xiển, gần trường Đại học Thăng Long
Hotline: 0914956226
Website: www.hanoistar.edu.vn
Facebook: https://www.facebook.com/hanoistarschool/
Youtube: https://bit.ly/3A0YWBN 

Ẩn bớt
Bài viết cùng series:

Like share và ủng hộ chúng mình nhé: