Getlink 123doc mới nhất hiện nay không mất tiền

Như các bạn cũng biết 123doc.org là một trong những kho kiến thức vô cùng lớn, phải nói rằng tìm gì cũng có. Trước đây chúng ta được tải tài liệu hoàn toàn miễn phí, tuy vậy những năm gần đây họ đã bắt đầu thu phí. Chính vì thế nhiều người tìm cách download tài liệu miễn phí. Cùng tham khảo cách làm dưới đây nhé.

 

1. Chi phí cho tài khoản vip

Như các bạn đã biết, chi phí cho một tài liệu tối thiểu khoảng 8 – 10k, trong khi dùng thẻ điện thoại nạp bạn chỉ được tính 80% giá trị thẻ. Có trường hợp còn chỉ được có 74% nên nếu bạn nào có điều kiện có thể dùng thẻ ngân hàng hoặc cổng thanh toán khác.

 

*

 

2. Getlink 123doc.org

Mấy năm nay, mọi người cũng cố gắng tìm cách get link 123doc tuy nhiên không thể tìm ra cách tối ưu. AD cũng khẳng định luôn là không có cách nào để getlink 123doc.org nhé. Tuy nhiên bạn vẫn có thể áp dụng 1 cách coppy tài liệu bên dưới.

Còn với Luanvan.net.vn thì bạn có thể tải tương đối dễ thông qua việc in tài liệu qua file pdf rồi dùng ABBYY convert sang định dạng .doc hoặc .docx để có thể chỉnh sửa. Tuy nhiên cũng khá phức tạp cho những người không am hiểu công nghệ.

3. Cách được share các tài khoản vip mới nhất 123doc.org

Xem diễn đàn voz hoặc tinhte: 2 trang thường share tài khoản vip miễn phí. Bạn có thể tạo topic nhờ giúp đỡ

Group Facebook giúp download tài liệu miễn phí, không mất tiền.

Tiếp theo là cách góp tiền mua chung tài khoản với bạn bè cùng lớp, nhóm tài liệu fb. Đây là cách mình hay làm nhất.

Cuối cùng, hãy thử tìm ở các trang tài liệu tương đương khác để không phải Getlink 123doc.org: Hãy thử tìm tài liệu ở các trang khác dễ tải hơn. Ví dụ nếu bạn là giáo viên hay học sinh có thể tham khảo violet – Nguồn bài giảng và giáo trình lớn.

4. Thủ thuật tải tài liệu miễn phí trên 123doc.org

Hướng dẫn này không phải là thủ thuật gì cao siêu để có thể tải tài liệu 123doc.org đơn giản chỉ là Copy về máy cho dễ xem và sửa demo thôi, chứ không nên dùng cho mục đích khác nhé !

Bước 1 : Xác định link tài liệu 123doc.org, Sau đó truy cập vào link tài liệu và thêm “text.” và phía trước link tài liệu muốn tải và nhấn enter để truy cập.

 

Link gốc 

https://123doc.org/document/2707188-luan-van-thac-sy-nang-cao-chat-luong-dich-vu-tin-dung-tai-ngan-hang-tmcp-viet-nam-thuong-tin-vietbank-chi-nhanh-nghe-an.htm

Link thêm “text.”

https://text.123doc.org/document/2707188-luan-van-thac-sy-nang-cao-chat-luong-dich-vu-tin-dung-tai-ngan-hang-tmcp-viet-nam-thuong-tin-vietbank-chi-nhanh-nghe-an.htm

Bước 2: Mở 1 tab mới, truy cập https://chrome.google.com/webstore/detail/simple-allow-copy/aefehdhdciieocakfobpaaolhipkcpgc?hl=vi sau đó nhấn “thêm vào chorme”. Đây là phần mềm giúp trình duyệt có thể bôi đen văn bản và copy nhé, phân phối bởi CH Chorme nên hoàn toàn sạch nha.

 

*

 

Bước 3: Quay lại tab văn bản text.123doc.org/… ban nãy, bấm tải lại, sau đó nhấn vào nút như hình dưới sao cho biểu tượng chuyển màu là có thể copy được. Nếu bị lỗi nền chuyển sang màu tối không copy được thì chuyển qua bước 4.

Like share và ủng hộ chúng mình nhé: